xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” ไม่ประมาทเช็กบิล “บางกอก” 90 นาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ เตือนลูกทีมห้ามประมาท
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาททีม “กระทิงดุ” บางกอก เอฟซี เด็ดขาด พร้อมตั้งเป้าพาลูกทีมบุกทุบเอาชนะทีมดังจากยามาฮ่า ลีก วัน ให้ได้ในเวลา 90 นาที ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันพรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกไปเยือน บางกอก เอฟซี ทีมจากศึกยามาฮา ลีก วัน (ดิวิชัน 1) ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด วันพุธที่ 28 สิงหาคม นี้ เวลา 17.00 น. (ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ 116)

ด้าน “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แข้งตัวเก่งของทีมได้เปิดเผยก่อนเกมว่าห้ามประมาทเด็ดขาด “เกมกับ บางกอก เอฟซี นักเตะของเราจะประมาทไม่ได้เลย พวกเราต้องเล่นเต็มที่ด้วย โดยเกมนี้เราออกไปเยือนทำให้เราต้องพยายามขึ้นเป็นหลายเท่าเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อเข้าสู่รอบต่อไป”

พร้อมกันนี้แข้งวัย 28 ปี ได้เปิดเผยต่อไปว่า “แม้เราเคยชนะพวกเขาได้ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซัน ในฟุตบอล 4 เส้า ที่ จ.เชียงราย ก็จริง แต่ในเกมนี้มันแตกต่างกัน เพราะฟุตบอลรายการนี้เป็นเกมที่กดดันและทั้ง 2 ทีมล้วนต้องการชัยชนะเหมือนกัน ดังนั้นพวกเราต้องมีสมาธิและพยายามเอาชนะ บางกอก เอฟซี ในเกม 90 นาทีให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น