xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” ลั่น! ขอพา “บีจี” ดับ เซราะกราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ยิงต่อเนื่อง
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รับความมั่นใจในการทำประตูของตนเองกำลังกลับมา พร้อมขอยิงประตูถ้ามีโอกาส เพื่อพาต้นสังกัดเอาชนะ “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมีคิวเตรียมเปิดรัง ลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น.(ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่น 102)

ด้าน “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมตัวเก่ง ที่เพิ่งยิงประตูชัยในแมตช์พิเศษ ช่วงให้ทีม สิงห์ ออลสตาร์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ อังกฤษ 1-0 ได้กล่าวถึงความมั่นใจล่าสุดของตนเองว่า “หลังจากที่ตนเองสามารถทำประตูได้ ช่วยให้ตนเองนั้นผ่อนคลายมากขึ้น และสามารถเรียกความมั่นใจในการยิงประตูกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากที่ในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา ตนยังไม่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้เลย ซึ่งหลังจากนี้ตนก็มีความปรารถนาที่จะยิงประตูแรกให้ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฤดูกาลนี้ให้ได้เสียที”

“โดยในเกมไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ที่เราจะต้องเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นโอกาสอันดีของตนเองที่จะต่อยอดความมั่นใจ และยิงประตูให้กับทีมให้จงได้ แต่ถึงแม้ว่าในที่สุดแล้วตนจะไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ในนัดดังกล่าว ตนก็ขอสัญญาว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนในบ้านมอบให้กับแฟนบอลบีจีของเราให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น