xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ฟลูทีมทุบ "ฉลาม" ไม่ประมาทแม้สถิติข่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลกแรกเฮก่อน 2-0
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมรบ ได้แข้งหลักครบถ้วนลงดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกแห่งศักดิ์ศรีวันที่ 7 กันยายน นี้ ด้าน เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ สั่งลูกทีมห้ามประมาทแม้สถิติข่ม พบกันในลีก 9 ครั้ง ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้แค่นัดเดียว

ด้านความพร้อมล่าสุดของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์เก่าและรองจ่าฝูง ที่มี 55 แต้ม จาก 24 นัด ตามหลังผู้นำ 3 คะแนน เตรียมทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 ลงแข่งมากกว่า 1 นัด มี 49 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม เวลา 18.30 น.

สภาพทีมในนัดนี้ทางด้าน เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ ได้รับข่าวดีเมื่อได้ 2 นักเตะหลักกลับคืนสนามทั้ง ปิยพล บรรเทา และ วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง พ้นโทษแบนและหายจากอาการบาดเจ็บตามลำดับ แต่จะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ติดโทษแบน จึงเป็นโอกาสของ อาทิตย์ ดาวสว่าง ประจำการแทน ขณะที่ขุมกำลังอื่นพร้อมลงสนามในเกมนี้ นำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา, มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดานโญ่ เซียก้า, คิม ยู จิน และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา

โดย เรเน เฮดโค้ชชาวเบลเยียม เผยถึงความมั่นใจว่า "เกมนี้เราจำเป็นต้องคว้า 3 คะแนน เพราะเกมล่าสุดเราทำได้แค่เสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2 อย่างไรก็ตามเรายังมีโอกาสที่จะทำแต้มแซงกลับมา ซึ่งลูกทีมทุกคนจำเป็นต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ทีมชลบุรีฯ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งเราไม่สามารถประมาทได้เลย ก็หวังว่าลูกทีมจะเล่นได้ตามแท็กติกที่วางไว้ เชื่อว่าแฟนบอลที่มาเชียร์จะได้ชมเกมที่มีคุณภาพอีกหนึ่งนัด”

“จากสถิติที่ผ่านมาเราอาจทำผลงานได้ดีกว่าทางชลบุรีฯ แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ผมบอกกับลูกทีมเล่นให้ดีที่สุดและห้ามประมาท ฉะนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะทุกๆทีมที่เป็นคู่แข่งไม่มีทีมใดที่จะชนะได้อย่างง่ายดาย ทุกเกมจำเป็นต้องเน้นอย่างเต็มที่ ทุกๆทีมมีโอกาสเป็นทั้งผู้ชนะและแพ้”

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง (GK), วีระวุฒิ กาเหย็ม, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, คิม ยู จิน, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ดานโญ่ เซียก้า, ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว มาริโอ ยูรอฟสกี้, จักรพันธ์ พรใส, ธีรศิลป์ แดงดา
กำลังโหลดความคิดเห็น