xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” รับคำตัดสิน “บีจี” ปลดจากกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กลายเป็นอดีตกับ บีจี
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กลายเป็นอดีตกับ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังถูก บอร์ดบริหารของทีมสั่งปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เจ้าตัวยอมรับการตัดสินใจ ยันยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอใหม่ให้

บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตารางการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ทำผลงานได้ไม่ดีนักใน 4 นัดหลังสุด เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยแพ้ไปถึง 3 เกม และเสมอ 1 เกม

ล่าสุดทางบอร์ดบริหารยืนยันว่าได้ทำการปลด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานไม่ถูกใจบอร์ดบริหารของทีมเท่าที่ควร

โดย “โค้ชแต๊ก” เปิดเผยกับ MGRsport ว่า ยอมรับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร ในเมื่อทำไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้เราก็ต้องไป อีกทั้งเผยต่อว่าทาง “กระต่ายแก้ว” ได้ตกลงจ่ายค่าชดเชยตามกำหนดระยะเวลาที่เหลือกับสโมสรอีก 1 ปี ยันยังไม่มีทีมใดติดต่อมา

“มันก็เป็นการตัดสินใจของบอร์ดบริหารเมื่อเราไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่เข้าตั้งไว้ ก็ต้องไป อย่างไรก็ตามทาง บีจี เขาก็สัญญาว่าจะให้เงินชดเชยตามที่สัญญาจะหมดในปีหน้า แต่ตอนนี้ส่วนตัวก็ยังไม่ได้มีทีมใดเสนอมา เป็นเรื่องของเวลามากกว่า” โค้ชแต๊ก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น