xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” โอดแข้งไทยฝีเท้าดีหายาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี โอดแข้งไทยฝีเท้าดีหายาก เนื่องจากแต่ละสโมสรคงไม่ยอมปล่อยให้กับคู่แข่งร่วมลีก แย้มตอนนี้เตรียมดึงศูนย์หน้าต่างชาติเข้ามาร่วมทีมในเลกสอง

เหลือเพียงอีกนัดเดียวเท่านั้น ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ก็จะเดินทางมาถึงช่วงครึ่งฤดูกาลการแข่งขันพอดี ถือเป็นการจบเลคแรกเพื่อที่จะให้แต่ละสโมสรได้ทำการ จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะใหม่ๆ เข้ามาร่วมทีมและแก้ปัญหาในตำแหน่งที่ยังขาดอยู่

แม้กระทั่งทีมดังอย่าง “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 10 ของตารางการแข่งขัน แข่ง 17 นัดมี 24 แต้ม โดยมีช่องว่างห่างจากจ่าฝูงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 11 คะแนนด้วยกัน

ทำให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีมไม่อยู่เฉย เตรียมขยับขยายดึงตัวแข้งใหม่เข้ามาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม “โค้ชแต๊ก” โอดว่า ตอนนี้นักเตะสัญชาติไทยดีๆ หายากมาก เพราะแต่ละสโมสรคงไม่ปล่อยนักเตะตัวเองให้คนอื่น แย้มเตรียมดึงตัวกองหน้าต่างชาติเข้ามาแก้ปัญหาการจบสกอร์

“ยอมรับว่าตอนนี้นักเตะสัญชาติไทยที่มีฝีเท้าดี หายากมาก เพราะแต่ละสโมสรคงไม่อยากปล่อยนักเตะเก่งๆ ของตนเองมาให้กับทีมร่วมลีก ทำให้ตอนนี้ต้องเบนเป้าหาแข้งต่างชาติมาแก้ปัญหาการจบสกอร์ของ บีจี ซึ่งตอนนี้บอร์ดบริหารก็ได้มีคุยกันไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร หรือสัญชาติอะไร อยากให้แฟนบอลทุกคนรอตอนเปิดตัวทีเดียว” โค้ชแต๊ก เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น