xs
xsm
sm
md
lg

“โรเบิร์ต” ยิ้มได้แม้ “เทโร” แค่เจ๊า “กระต่าย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ดีใจที่ลูกทีมเปิดบ้านเสมอกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันที่หนักมาก ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม พอใจที่มีแต้มกลับถิ่นรังสิตชมลูกทีมเล่นดี

หลังจบเกมที่ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก โช ชิมูจิ ด้านทีมเยือน ได้ประตูนำก่อนจาก ชาตรี ฉิมทะเล ทำให้สถานการณ์ล่าสุด บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวแข่ง 17 นัด มี 35 คะแนน ส่วน “บีจี” มี 24 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง

โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการ “มังกรไฟ” เปิดเผยว่า ดีใจที่เก็บหนึ่งแต้มได้ในวันนี้ เนื่องจากไทยลีกมีการแข่งขันที่หนักมาก 3 วัน แข่งทีนึง ทำให้ตอนนี้ต้องคิดถึงการ โรเตชัน แบบจริงจัง ไม่หวั่นว่า เมืองทองฯ จะมีคะแนนหนีห่างไป เพราะคิดว่า เทโร ไม่ใช่ทีมที่มีสิทธ์แย่งแชมป์อยู่แล้ว

“เราดีใจที่เกมนี้เก็บหนึ่งแต้มได้ เนื่องจากไทยพรีเมียร์ลีกตอนนี้ ถือว่าหนักมากเราแข่งกัน 3 วันพัก มันถือว่าเป็นเรื่องที่หนักมาก มันเหมือนเป็นการเล่นล็อตเตอรี ที่เราวัดดวงว่าจะชนะหรือไม่ จากนี้ไปต้องคิดการ โรเตชั่น แบบจริงจังแล้ว แม้ว่าจะไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ และทำให้ เมืองทองฯ อาจจะมีคะแนนหนีห่างเราไป แต่ไม่อยากให้มองว่าเราเป็นทีมแย่งแชมป์ คิดว่าเราเป็นทีมม้ามืดมากกว่า”

ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เผยว่า “พอใจที่ได้สามแต้ม เราออกมาเยือนกับแต่ได้แต้มกลับไปก็ถือว่าโอเคแล้ว วันนี้ต้องชมเด็กๆ ที่พยายามช่วยกันวิ่ง และก็ได้แต้มนัดนี้ออกไปได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *









กำลังโหลดความคิดเห็น