xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” ลั่นเก็บ 3 แต้มออกจากสนามติณสูลานนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี มีข่าวดีหลังได้ “โมนิวะ-คาอิมบี” สองผู้เล่นคนสำคัญ ฟิตทันลงสนามสู้ศึกลูกหนังไทยลีก ที่จะออกไปเยือน “วัวชน” นัดกลางสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวของ ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 28 พฤษภาคม นี้ ซึ่งจะทำการแข่งขันในเวลา 18.00 น. ทุกคู่ ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า “บีจี” ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้ เทรุยูกิ โมนิวะ ปราการหลังเลือดซามูไร และ ลาซารัส คาอิมบี กองหน้าความเร็วสูง กลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมยกพลออกไปเยือน “วัวชน” สงขลา ยูไนเต็ด ที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา

โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กล่าวว่า “หลังจากในสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีการแข่งขันฟุตบอลลีก ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม เนื่องจากว่านักเตะของเราจะได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น หลังจากที่มีโปรแกรมดวลแข้งติดต่อกันหลายนัด ไม่ว่าจะเป็นเกมลีกและฟุตบอลเอฟเอคัพ”

“ซึ่งเกมกับ สงขลา ได้วางเป้าหมายไว้คือพา “บีจี” บุกไปเก็บ 3 แต้มกลับมาให้ได้ โดยนัดนี้ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ตัว เทรุยูกิ โมนิวะ กองหลัง และ ลาซารัส คาอิมบี กองหน้าตัวเก่ง จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ซึ่งนั่นจะทำให้เกมรับเราดีขึ้นและทีมจะมีตัวเลือกในเกมรุกมากขึ้นอีกด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น