xs
xsm
sm
md
lg

“โม้” ชี้ “บุรีรัมย์” ยังแกร่งแม้อันดับรั้งกลางตาราง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิภพ อ่อนโม้ (ขอบคุณภาพจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี)
“กัปตันโม้” พิภพ อ่อนโม้ หอกร่างตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ชี้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังแกร่งแม้อันดับในฤดูกาลนี้ร่วงกราวไปอยู่ที่ 13 อย่างไรก็ตามมั่นใจ ลูกทีมจะควักแต้มออกจากสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม ได้

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 มีคู่บิ๊กแมตช์อีกหนึ่งรายการ โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 จะเปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง

โดย “กัปตันโม้” พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ากัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร โดยชี้ว่าถึงแม้ “แชมป์เซราะกราว” จะอยู่ถึงอันดับที่ 13 แต่การที่พวกเขาเล่นในธันเดอร์ คาสเซิล มักจะทำผลงานได้ดีเสมอ

“คุณไม่สามารถมองข้ามทีมใหญ่ๆ อย่าง บุรีรัมย์ ที่แม้ว่าเวลานี้พวกเขาจะมีผลงานในลีกที่ไม่ดีนัก และต้องหล่นลงไปอยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางไปได้หรอก เพราะ บุรีรัมย์ ยามได้กลับมาเล่นในบ้านเมื่อไหร่พวกเขาก็มักจะทำผลงานได้แข็งแกร่งเสมอ โดยเฉพาะเวลาที่ลงเล่นกับเรา”

อย่างไรก็ตาม “เจ้าชายฉลาม” เชื่อว่า นักเตะของทั้งสองทีมนี้ ไม่ได้มีใครได้เปรียบหรือเสียเปรียบ คาดจะเป็นเกมที่ตื่นเต้นสมความตั้งใจของแฟนฟุตบอลไทยทุกท่าน เผย นักเตะชลบุรีทุกคน พร้อมสู้เต็มที่ เพื่อคว้าแต้มมาให้ได้

“ตัวผู้เล่นและขุมกำลังในทีมของเขาดูแข็งแกร่งและไม่เป็น 2 รองใครในลีก และผมก็เชื่อว่าเกมที่จะพบกันในสุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะสู้กับเรา เพื่อชัยชนะและเพื่อแฟนคลับของพวกเขาแน่นอน ผมคิดว่าเกมวันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่ตื่นเต้นและเป็นเกมที่แฟนฟุตบอลไทยทุกคนตั้งตารอคอย จริงอยู่ที่เรามีผลงานที่ไม่ค่อยดีนัก ในการมาเล่นที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ตลอดระยะเวลา 1-2 ฤดูกาลหลัง แต่ นักเตะชลบุรีฯ ทุกคนก็จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อคว้าแต้มกลับมาให้ได้เช่นกัน” กองหน้ากัปตันทีม “ฉลามชล” กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น