xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยืดอกรับผิดชอบแมตช์หน้าขอล้างอาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์
เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกแสดงความรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวกับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมที่พ่ายต่อ โอลิมเปียกอส 0-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยืนยันหวังล้างอายพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบในเกมนัดที่สอง

“ปิศาจแดง” ที่เหลือความหวังในการลุ้นแชมป์ใบเดียวในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก บุกเยือน โอลิมเปียกอส แต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ตั้งใจต้องตกเป็นฝ่ายวิ่งไล่บอลเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะโชคไม่ดีถูก อเลฮานโดร โดมิงเกวซ สะกิดเปลี่ยนทางเป็นประตูนำท้ายครึ่งแรก และโดน โจเอล แคมป์เบล ปั่นโค้งสุดสวยให้ทีมเอาชนะไป 2-0

หลังจบเกม เดวิด มอยส์ ไม่อ้างโชคชะตาใดๆ ขอยืดอกรับความผิดกับฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมนับตั้งแต่เล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มา และยอมรับว่าเกมทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวัง โดยต้องการขอแก้มือพลิกสถานการณ์พาทีม “ปิศาจแดง” เข้ารอบให้ได้ในเกมนัดที่ 2 ซึ่งจะได้เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

“ผมขอแสดงความรับผิดชอบกับผลการแข่งขันในเกมนี้ นี่คือทีมของผมและต้องยืนรับหน้าแทนพวกเขาเสมอ เรื่องดีเพียงอย่างเดียวในวันนี้ เรายังมีเกมที่สองไว้แก้มือ ผมคิดว่าเราสามารถเล่นให้ดีขึ้นได้ ฟอร์มของ โอลิมเปียกอส แข็งแกร่งและพวกเขาไม่ได้แบบที่ผมคาดไว้” มอยส์ กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวสกอต ยอมรับว่าเกมนี้คือฟอร์มที่แย่ที่สุดของทีมนับตั้งแต่ลงเล่นในยุโรปในฤดุกาล “นักเตะคงรู้สึกแย่มาก พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาทำอะไร มันคือฟอร์มที่ย่ำแย่ที่สุดในฤดูกาลในการเล่นฟุตบอลยุโรป แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อกลับมาให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น