xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” คืนคอร์ตซ้อมครั้งแรกหลังผ่าตัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ตั้งเป้าคืนสนามที่ออสเตรเลีย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลก ชาวสกอต กลับมาลงฝึกซ้อมในคอร์ตได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าฟิตกลับมาทันลงไล่ล่าแชมป์แกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” ต้นปีหน้า

หวดวัย 26 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่การแข่งขัน “เฟรนช์ โอเพน” ที่โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเดือนพฤษพาคมที่ผ่านมา แต่ฝืนลงเล่นก่อนจะตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดหลังจบรายการ “ยูเอส โอเพน” ที่เมืองลุงแซมเมื่อปลายเดือนกันยายน

หลังจากเข้ารับการรักษาและพักฟื้นนานกว่า 2 เดือน เมอร์เรย์ ยอมรับว่าสภาพร่างกายขของเขายังมีปัญหาอยู่เล็กน้อยและยังไม่พร้อมจะกลับมาลงสนามทำให้พลาดโอกาสลงแข่งรายการ “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ที่ประเทศบ้านเกิด ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย แต่ล่าสุดมีข่าวดีให้แฟนๆ เมื่อเขากลับมาลงฝึกซ้อมได้เป็นครั้งแรกที่ไมอามี เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สำหรับเป้าหมายของ เจ้าของแชมป์ วิมเบิลดัน คนล่าสุด หวังว่าจะเรียกความฟิตกลับมาให้ได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันศึกแกรนด์สแลม แรกของปี 2014 รายการ “ออสเตรเลีย โอเพน” ที่ประเทศออสเตรเลีย ในเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น