xs
xsm
sm
md
lg

คัมแบ็กผ่าหลัง “เมอร์เรย์” ขอฟอร์มแจ่มกว่าเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ หวังว่าจะฟอร์มดีกว่าช่วงก่อนเจ็บ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจแม่ยกชาวเมืองผู้ดี ตั้งความหวังว่าการผ่าหลังของตัวเองจะมีส่วนสำคัญช่วยให้กลับมาสู่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคยทำได้ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2012 และแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการอย่าง ยูเอส โอเพน และ วิมเบิลดัน

หวดวัย 26 ปี ต้องพลาดโอกาสลงแข่งรายการใหญ่ส่งท้ายปี “เอทีพี ทัวร์ เวิลด์ ไฟนอลส์” ที่ประเทศบ้านเกิดในช่วงต้นสัปดาห์นี้ เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดแผ่นหลัง ตั้งแต่เดือนกันยายน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวหวังว่าการที่ตนเองได้พักเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บจะทำให้ฟอร์มกลับมาดีกว่าที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้

“ผมหวังว่าจะตัวจะสามารถทำได้ดีกว่าที่ผ่านมา เพราะตลอด 2 ปีที่ผ่านมาการตีของผมยังไม่ได้ตัดสินอะไรได้มากมายนัก และที่ผมทำไมาได้ดีนั่นเป็นเพราะผมมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ดังนั้นหวังว่าหลังจากการผ่าตัดนี้ ผมจะทำได้ดีขึ้น”

“ผมพยายามคิดในแง่บวกไว้ หากว่าผมรักษาและบำบัดได้อย่างถูกวิธี ผมยังไม่ต้องการรีบกลับมาแข่ง และเมื่อผมกลับมาเล่นในคอร์ตอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ดีกว่าการเล่นตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา” เมอร์เรย์ ร่ายยาว

ทั้งนี้ผลงานของ เจ้าของแกรนด์สแลม 2 สมัยจากสกอตแลนด์ ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จสูงสุด เริ่มจากการคว้าเหรียญทองเทนนิสชายเดี่ยวในการแข่งขันโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์” เมื่อกลางปี 2012 จากนั้นปลดล็อกแชมป์แกรนด์สแลมแรกในศึก “ยูเอส โอเพน” ในช่วงปลายปี และทำสถิติเป็นนักหวดสหราชอาณาจักรคว้าแชมป์วิมเบิลดันได้สำเร็จในรอบ 76 ปี เมื่อกลางปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น