xs
xsm
sm
md
lg

เปิ่น “เมอร์เรย์” มาสายเกือบวืดเครื่องราชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ มารับเครื่องราชฯ พร้อมพ่อ-แม่ และแฟนสาว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอต พร้อมครอบครัวเผยรู้สึกปลาบปลื้มและเป็นเกียรติในชีวิตอย่างยิ่งที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จากเจ้าชายวิลเลียม พร้อมระบุเกือบพลาดเข้าร่วมพิธีเนื่องจากมางานสายเกินไป

หวดวัย 26 ปี เดินทางไปที่พระราชวังบักกิงแฮม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับพระราชทานเครื่องราชฯ ชั้น OBE จากผลงานสร้างชื่อคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ให้ชาวสหราชอาณาจักรได้ภาคภูมิใจ ซึ่งงานนี้ขนมากันหมดบ้านทั้งคุณพ่อ-แม่ และแฟนสาว

หลังเสร็จสิ้นพิธี เมอร์เรย์ เผยนับเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตที่ได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชฯ ก่อนยอมรับว่าเกือบพลาดเข้าพิธีเพราะมาสายเนื่องจากต้องเข้ารับการตรวจสารกระตุ้นจากทีมแพทย์ ที่ดูแลอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังอยู่ ก่อนบึ่งแท็กซี่มาทันงานจนได้

“พวกเขามาถึงงานในช่วงเช้า เวลา 08.20 น.แต่จองรถไว้ตอน 08.30 น.ผมกระวนกระวายเล็กน้อย เพราะมันสายแล้วแต่โชเฟอร์ของเราทำงานได้ดีมาก และในที่สุดก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้จนได้” เมอร์เรย์ กล่าวหลังเข้ารับเครื่องราชฯ

สำหรับ เมอร์เรย์ เวลานี้กำลังอยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ซึ่งคาดการณ์ว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาจับแร็กเกตลงหวดอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ ดรีม คัพ ที่หมู่เกาะบาร์เบโดส สิ้นเดือนพฤศจิกายน
เจ้าชายวิลเลียม ทรงติดเข็มกลัดให้
กำลังโหลดความคิดเห็น