xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ผ่าหลัง-ถอนหวดที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ถอนหวดที่เมืองไทย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน ที่เมืองไทยในสัปดาห์หน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง พร้อมส่อแววต้องปิดเทอมยาวก่อนใครเพื่อน

หวดหนุ่มวัย 25 ปี มีอาการบาดเจ็บสะสมมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนถอนตัวจาก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ช่วงกลางปี ทว่ายังกัดฟันลงหวดฤดูกาลคอร์ตหญ้าจนได้แชมป์ วิมเบิลดัน และเพิ่งนำ สหราชอาณาจักร ทำศึก เดวิส คัพ จนเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ เวิลด์ กรุ๊ป เมื่อสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด มีแถลงการณ์จากบริษัทผู้ดูแลของ เมอร์เรย์ ออกมาระบุว่าหวดเลือดสกอต ขอถอนตัวจากโปรแกรมลงหวด ไทยแลนด์ โอเพน ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 23-29 กันยายน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดกับทีมแพทย์ หลังทนฝืนหวดมานานหลายเดือน

ทั้งนี้ รายงานยังระบุต่อว่าการขึ้นเขียงผ่าหลังครั้งนี้ อาจทำให้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ต้องปิดฤดูกาลนี้ก่อนใครเพื่อนในช่วงเวลาอีก 2 เดือนที่เหลือของปี และน่าจะพลาดโอกาสลงหวดรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกด้วย

สำหรับ เมอร์เรย์ ผลงานส่วนตัวถือว่ายอดเยี่ยมกวดแชมป์ไป 4 รายการจากเข้าชิง 5 รายการ โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่เจ้าตัวสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนหวดที่บ้านเกิดด้วยการเป็นชาวสหราชอาณาจักรคนแรกในรอบ 77 ปีที่ได้สแลมในบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น