xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” อาจถอนออสซีถ้าฟิตไม่ทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ อยู่ในช่วงพักฟื้น
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสชาวสกอต มีสิทธิ์จะถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลมแรกของปี 2014 “ออสเตรเลียน โอเพน” ช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวออกมาเปรยๆ ว่าจะลงแข่งอีกครั้งก็ต้อเมื่อร่างกลับมาฟิตเต็มถังและพร้อมไล่ล่าแชมป์เท่านั้น

งานนี้แฟนหวดลูกสักหลาดชาวเมืองผู้ดีมีสิทธิ์ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสฮีโร่ของสหราชอาณาจักรและเจ้าของแชมป์ “วิมเบิลดัน” คนล่าสุด อาจจะต้องพลาดการลงหวดศึกแกรนด์สแลมแรกของปี 2014 “ออสเตรเลียน โอเพน” ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 13 มกราคมปีหน้า

โดย หวดวัย 26 ปี ที่เข้ารับการผ่าตัดแผ่นหลังต้องถอนตัวจากศึกใหญ่ “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ที่กรุงลอนดอน ในสัปดาห์หน้าแน่นอนแล้ว เนื่องจากร่างกายยังไม่ฟิตพร้อมลงแข่ง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปรยๆ ว่า ถ้าร่างกายยังไม่พร้อมที่จะลงแข่งลุ้นแชมป์จะยังไม่กลับมาเล่นแน่นอน

“คุณคงไม่ต้องการกลับมาลงสนามเพื่อเล่นในแมตช์เฉยๆ เมื่อผมกลับมา ผมต้องการให้ตัวเองพร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ มันจะต้องผิดหวังมาถ้าผมไม่ได้ไปเล่น ออสเตรเลียน โอเพน เพราะมันคือแกรนด์สแลม เป็นทัวร์นาเมนต์ที่นักหวดทุกคนต้องการจะไปแข่ง” เมอร์เรย์ กล่าวกับ “บีบีซี” สื่อดังของอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น