xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" หวังเติมฝันไป ชปล. กับหงส์

เผยแพร่:

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล หวังเติมเต็มความฝันที่จะได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของตัวเองให้เป็นจริงในฤดูกาลหน้ากับต้นสังกัดของตัวเอง ก่อนบอกปัดโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะสถานการณ์ยังสูสีออกได้ทุกหน้า

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อหลังจรดปากกาต่อสัญญาระยะยาวออกไป ทั้งที่มีข่าวก่อนหน้าว่าไม่มีความสุขที่ถูกสื่อวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมในสนาม แต่ก็เลือกที่จะอยู่ต่อและระเบิดฟอร์มยิงไปแล้ว 23 ประตู นำโด่งเป็นดาวซัลโวของลีก

ล่าสุด ซัวเรซ วัย 26 ปี เปิดใจว่าขอมุ่งสมาธิช่วยทีมไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์อย่างเต็มที่ เพราะจะได้เป็นการเติมเต็มความฝันไปด้วยในตัว แต่ยังไม่กล้าระบุว่า หงส์แดง มีลุ้นแชมป์ลีก เรายังเหลืออีก 12 เกม และต้องมาดูกันว่าเราจะเล่นกันได้ดีแค่ไหน

เราจะเป็นแชมป์ลีกได้หรือไม่? ผมไม่มั่นใจในเรื่องนี้ เพราะคิดว่าฤดูกาลนี้หนักหนาสาหัสพอสมควร ทุกทีมมีสิทธิ์ชนะและแพ้ได้เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี และ อาร์เซนอล พวกเขาทำแต้มหลุดมือในหลายๆนัด นั่นก็ทำให้ทุกอย่างยังไม่แน่นอน

เป้าหมายของเราคือ แชมเปียนส์ลีก ตอนนี้เรามีทีมที่ดีและพร้อมที่จะลงเล่นในฤดูกาลหน้า ผมเชื่อว่าเราทำได้ และอยากไปเล่นรายการนี้พร้อมกับ ลิเวอร์พูล ด้วย สตีวีจี (เจอร์ราร์ด) บอกผมว่าถ้าได้เล่น แชมเปียนส์ลีก ที่ แอนฟิลด์ จะเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่มีวันลืม

ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ เคยบอกแล้วว่าความฝันของผมคือการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับทีมนี้ และเชื่อว่าความฝันจะเป็นจริงในไม่ช้า ซัวเรซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น