xs
xsm
sm
md
lg

“เชสนีย์” ห้าวปืนพร้อมลุยโปรแกรมหฤโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอยซียจ เซสนีย์
วอยเชียจ เชสนีย์ นายทวารมือกาวของ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ประกาศกร้าวทีมของตนเองพร้อมที่จะรับมือกับโปรแกรมหนักสุดหฤโหดในเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งในพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วย 2 รายการ อย่าง เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงที่มีโอกาสลุ้นแชมป์มากที่สุด โดยมี 55 แต้ม นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ทีมอันดับ 2 และ 3 อยู่เพียง 2 คะแนน แถมต้องมีโปรแกรมหนักตลอดเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 4 เกม ทั้งในเกมลีก และฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 5 และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดยอีก 4 เกมข้างหน้าของ “ปืนใหญ่” จะต้องเริ่มหนักตั้งแต่เกมลีกที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ จากนั้นเปิดบ้านรับมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ฟุตบอล เอฟเอ คัพ จะต้องรับมือกับ “หงส์แดง” อีกครั้ง ก่อนที่จะย่ำพลไปเยือนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ของ บาเยิร์น มิวนิก ในเกมยุโรป

อย่างไรก็ตาม เชสนีย์ ยืนยันไม่หวั่นกับเกมสุดโหดของทีม และเชื่อมั่นว่าทีมของตนเองจะผ่านศึกหนักนี้ไปได้ “มันคือโอกาสเพิ่มช่องว่าจะทีมตามในลีก และเรากำลังรอคอยเกมเหล่านี้ ผมคิดว่าเราจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน”

“เรามีเกมยากๆ รออยู่ แต่ทุกเกมในลีกยากทั้งหมด สถานการณ์ตอนนี้ยังดีอยู่ที่เราอยู่ในกลุ่มนำและจะดีกว่ามากถ้าเราจบตำแหน่งนี้ในเดือนพฤษภาคม นักเตะทุกคนในทีมต่างรอที่จะได้พบกับเกมสำคัญเหล่านี้” นายประตูชาวโปล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น