xs
xsm
sm
md
lg

“แฮมิลตัน” ประกาศลั่นขอกู้หน้าที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถมีปัญหาตั้งแต่ 3 รอบแรก
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวเมืองผู้ดี ประกาศลั่นขอกลับมากู้หน้าตัวเองในการแข่งขันฟอร์มูลา วัน “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” ช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังจากผลงานผิดคาดเครื่องยนต์มีปัญหาตั้งแต่รอบที่ 3 ทำให้ต้องแข่งไม่จบในศึก “ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์” ไม่มีแต้มเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักขับชาวอังกฤษของทีมเมอร์เซเดส ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพซิชัน ใน “ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์” ที่อัลเบิร์ต พาร์ค นครเมลเบิร์น ทว่า หลังผ่านโค้งแรกเสียตำแหน่งผู้นำถูก นิโก รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมค่ายแซงขึ้นนำ จากนั้นหลังผ่าน 3 รอบ แฮมิลตัน ต้องออกจากการแข่งขันเนื่องจากเครื่องยนต์มีปัญหา

โดย แฮมิลตัน มั่นใจว่า เขาจะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีแน่นอนในการแข่งขันที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในรายการ “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” วันที่ 30 มีนาคมนี้ แต่ก็ไม่ลืมที่จะแสดงความยินดีกับ นิโก รอสเบิร์ก ที่คว้าแชมป์สนามแรก และถือเป็นความสำเร็จของทีม เมอร์เซเดส ด้วยเช่นกัน

“มันเป็นโชคร้าย แต่นั่นคือเรื่องของรถแข่ง เราจะต้องแก้สถานการณ์กลับมาให้ได้ เรามีรถและเครื่องยนต์ที่ดี และแข็งแกร่งมากในการแข่งขัน นิโก แสดงให้เห็นเป็นอย่างดี ผมต้องแสดงความยินดีกับเขาด้วย นั้นคือความสำเร็จของทีม มันเป็นผลงานที่มหัศจรรย์ แต่แน่นอนผมผิดหวังการการซิ่งครั้งนี้ และต้องคิดถึงการกลับไปที่โรงงานและพัฒนาต่อไปสำหรับสนามหน้า” แฮมิลตัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น