xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอร์เนอร์” ฟันธง “ลูอิส” ทิ้ง 2 รอบเข้าวินออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส อาจซิวแชมป์สนามแรก
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ นายใหญ่ เรดบูลล์ เรซซิง ออกมาทำนาย ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร อาจประเดิมแชมป์ การแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2014 รายการ “ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์” ระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคมนี้ ด้วยช่องว่างห่างสุด 2 รอบสนาม

คำพยากรณ์ของ ฮอร์เนอร์ อาจดูเกินจริง ภายหลังรู้ว่า มอเตอร์สปอร์ตสัญชาติออสเตรีย ที่เพิ่งเหมาแชมป์โลกประเภทผู้สร้างและบุคคลมาตลอด 4 ฤดูกาลล่าสุด กำลังมีปัญหากับกฎการเปลี่ยนเครื่องยนต์ ตรงกันข้ามกับ เมอร์เซเดส จีพี หนึ่งในผู้ท้าชิง ที่ทำผลงานพรีซีซันน่าประทับใจ และเร็วกว่าทีมอื่นๆ

ทีมบอสวัย 40 ปี กล่าว “คุณอาจเห็นหลายๆ ทีมผลงานดีมากกว่าปีที่แล้ว หากจับตา เมอร์เซเดส มันไม่น่าแปลกใจหากพวกเขาจะจบการแข่งขัน โดยนำหน้าทุกๆ คน 2 รอบ พวกเขามีข้อได้เปรียบมากมาย สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ ลูอิส คือ เขาเป็นนักขับพรสวรรค์สูง และอยู่ในทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเขาอาจเป็นตัวเต็งในซีซันนี้”

บรรดาสื่อมวลชนต่างเห็นพ้องว่า อดีตนักขับ แม็คลาเรน จะประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากเคยผงาดครองแชมป์โลก ปี 2008 ทว่า ฮอร์เนอร์ ยังไม่กาชื่อ นิโก รอสเบิร์ก นักแข่งมือ 2 ของ “ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส” ซึ่งอาจเป็นม้ามืดในการประลองความเร็วฤดูกาลนี้

“นิโก กับ ลูอิส ทั้งคู่น่าจะเป็นตัวเต็ง พวกเขามีความสามารถใกล้เคียงกัน ดังนั้นใครบางคนคาดเดาล่วงหน้าว่า มันอาจเป็นการแข่งขันระหว่างทั้งสองคน พวกเขายังมีคู่แข่งอีกหลายๆ ทีมของ เมอร์เซเดส ที่ต้องต่อสู้ ดังนั้นพวกเขาไม่ควรมองข้าม” ทีมบอสดีกรีแชมป์ 4 สมัย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น