xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริค” สัญญาผีไม่หายหน้าถ้วยยุโรปนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์ริค
ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับฤดูกาลนี้จบแล้ว หลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา รวมถึงในลีกก็ยากจะจบท็อปโฟร์ ทว่าปีหน้าจะคว้าโควตากลับมาเล่นถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปให้จงได้ ชนิดที่ว่าไม่ต้องให้สาวก “เรด เดวิลส์” รอนาน

แชมเปียนส์ ลีก นัดสอง คาร์ริค ยอมรับผิดหวัง เพราะบุกไปนำ บาเยิร์น มิวนิก ถึง อัลลิอันซ์ อารีนา จาก ปาทริซ เอฟรา นาที 57 แต่ถูกแซงจาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาที 59, โทมัส มุลเลอร์ นาที 68 และ อาร์เยน ร็อบเบน นาที 76 รวม 2 นัด แมนฯยู แพ้ 2-4 จอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

“เราผิดหวังมากที่ตกรอบ เพราะว่าก่อนหน้านี้อยู่ในจุดที่มีโอกาสดี ยิงประตูขึ้นนำ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ถูกตีเสมอ ถือว่าเสียหายใหญ่หลวงและเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ แต่จากนั้นยังอยู่ในเกมและมีโอกาสจาก แดนนี เวลเบ็ค กับ เวย์น รูนีย์ ทว่า บาเยิร์น ครองบอลป้วนเปี้ยนหน้ากรอบเขตโทษเราได้มากกว่า แมนฯยู ก็ต้านทางอย่างดีเป็นเวลานาน สุดท้ายพอหย่อนยานก็ถูกลงโทษ” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

แมนฯยู เหลือโปรแกรม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 5 นัด แต่รั้งอันดับ 7 ตาม อาร์เซนอล ที่ 4 ถึง 7 แต้ม คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ “ผีแดง” รับไม่มีปาฏิหาริย์แน่นอน แต่ฤดูกาลหน้าจะคว้าท็อปโฟร์ให้ได้ “ปีหน้าเราไม่ดีพอที่จะเล่น แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งโอกาสนี้ในลีกก็จบไปแล้วเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ทว่าก็จะกลับมาให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น