xs
xsm
sm
md
lg

“มุลเลอร์” รับไม่แฮปปี้สำรองเกมล้มปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ สะใจที่ลงมายิงประตูได้
โทมัส มุลเลอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ยอมรับไม่มีความสุขที่วืดเป็นตัวจริงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งต้นสังกัด “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่าจากเมืองเบียร์ บุกเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 จากการตีข่าวของ “สกาย สปอร์ตส”

มุลเลอร์ ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 64 แทนที่ของ มาริโอ มานด์ซูคิช พร้อมโหม่งประตูตอกฝาโลงจากการเปิดของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ก่อนหมดเวลา 2 นาทีพา บาเยิร์น บุกชนะ อาร์เซนอล 2-0 โดยจากนี้จะไปชี้ชะตาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายกันวันที่ 11 มีนาคมนี้ ณ อัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไป

แม้จะยิงได้ แต่หลังเกม มุลเลอร์ ออกมาเผยว่า “ผมไม่แปลกใจที่วืดออกสตาร์ท เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือได้เข้ามาคุยแล้ว ดังนั้นจึงรู้แนวทางรวมถึงอะไรที่จะตามมา แต่แน่นอนว่าไม่มีความสุข ซึ่งก็ต้องทำเพื่อทีมโดยรวม อย่างไรก็ตามคงพอใจถ้าได้ช่วยต้นสังกัดมากกว่านี้”

อาจจะเป็นแผนโรเตชันของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาเยิร์น เพราะเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเปิดบ้านถล่ม ไฟร์บวร์ก 4-0 มุลเลอร์ ได้เป็นตัวจริง อย่างไรก็ตามการที่แข้งวัย 24 ปีออกมาให้สัมภาษณ์เช่นนี้อาจจะเป็นการจุดกระแสย้ายทีมให้เกิดขึ้นซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น