xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเบียร์ตี “มุลเลอร์” สนซบผี ร่วมงาน “ฟาน กัล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุลเลอร์ (ขวา)
“บิลด์” (Bild) หนังสือพิมพ์หัวดังของประเทศเยอรมนี ตีข่าวครึกโครม โทมัส มุลเลอร์ กองกลางทีมชาติ “อินทรีเหล็ก” ต้องการทิ้ง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ไปร่วมงาน หลุยส์ ฟาน กัล หากกุนซือดัตช์ตกลงคุมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า

สื่อเมืองเบียร์อ้างว่า มุลเลอร์ ต้องการร่วมงาน ฟาน กัล หลังจากระยะเวลาระหว่างปี 2009-2011 ช่วยกันพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2009-10 และ เดเอฟเบ โพคาล ปีเดียวกัน เนื่องจากภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แข้งวัย 24 ปี เข้าๆ ออกๆ ตัวจริง เพราะแผงมิดฟิลด์มีตัวเลือกให้ใช้งานล้นมือ

ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก ผู้อำนวยการบริหารถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ให้ข่าวเกี่ยวกับนักเตะที่ไม่มีความสุขว่า “หากมีแข้งคนใดไม่สบายใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ที่ บาเยิร์น ก็ต้องมาที่ออฟฟิศผมและนั่งคุยกัน”

ฟาน กัล จะอำลางานคุม เนเธอร์แลนด์ หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ทำให้ แมนฯยู จะทาบมานั่งเก้าอี้นายใหญ่ พร้อมเทงบเสริมทัพ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) เพื่อลุ้นแชมป์และกลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

หาก ฟาน กัล ที่เคยพา บาเยิร์น เข้าชิง แชมเปียนส์ ลีก ปี 2010 ก่อนจะแพ้ให้ อินเตอร์ มิลาน ต้องการ มุลเลอร์ คาดว่าจะต้องแลกกับค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) โดยนอกจากนี้ แมนฯยู ยังอยากได้ โทนี โครส ห้องเครื่อง “เสือใต้” อีกรายด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล ยังไม่ตัดสินใจอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น