xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวั่นหอกใหม่! “กัปตันโม้” มุ่งยึดตัวจริงฉลาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไจเม บรากนซา หัวหอกรายใหม่ชาวโปรตุกีส
พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงตัวเก๋า ชลบุรี เอฟซี มั่นใจ ไจเม บรากนซา หัวหอกรายใหม่ชาวโปรตุกีส จะเข้ามาเพิ่มชอยส์ในการจบสกอร์ของทัพ “ฉลามชล” พร้อมลั่นขอมุ่งมั่นเต็มที่ เพื่อแข่งขันในการลงเล่นเป็น 11 คนแรก

หลังจาก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก จัดการดึงตัว ไจเม บรากันซา ตัวรุกชาวโปรตุเกส วัย 30 ปี เข้าร่วมทีมในโควตาต่างชาติรายสุดท้าย

ด้าน “เจ้าชายกบ” พิภพ อ่อนโม้ หอกรุ่นใหญ่ลายครามของฉลามชล ได้กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหมาว่า “ก่อนอื่นผมขอกล่าวยินดีต้อนรับไจเม สู่จังหวัดชลบุรี ครับ การเข้ามาของหัวหอกผิวสีรายนี้ ผมมองว่าจะมาช่วยเป็นการเพิ่มชอยส์ในการจบสกอร์ของทีมเรา ซึ่งผมคิดว่า วาดะซัง เทรนเนอร์ของเราน่าจะแฮปปีที่สุดสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้”

“ตอนนี้ตัวเลือกในแดนหน้าของทีมเราก็จะมีมากขึ้น ติอาโก คุนญา, วานิช ในแสน, สุกรี อีแต, ไจเม และ ตัวผม เรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ยามเมื่อทีมต้องการสกอร์ในเกมที่คับขัน วาดะก็จะมีตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานมากขึ้น ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสร และที่สำคัญเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนในทีมสร้างผลงานให้ดี และแข่งขันกันลงเล่นเป็น 11 คนแรก รวมถึงตัวผมเองด้วยครับ ที่ต้องมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อทำผลงานให้ดีต่อจากนี้” หอกวัย 34 ปี กล่าว

อนึ่ง ไจเม บรากันซา เตรียมประเดิมสนามให้กับสังกัดใหม่ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบ 64 ทีม เกมเยือน “กระรอกขาวเจ้าสนาม” ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมจาก ยามาฮ่า ลีกวัน ใน วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ร้อยเอ็ด เวลา 17.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น