xs
xsm
sm
md
lg

แก่แต่เก๋า! “ฉลาม” คว้า “นิเวส” เสริมหลังบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เปิดตัว นิเวส ศิริวงค์ (ภาพจากเว็บไซต์ ชลบุรี เอฟซี)
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “เดอะเป็ด” นิเวส ศิริวงค์ ปราการหลังอดีตทีมชาติไทย วัย 36 ปีมาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อสู้ ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เพิ่มเติมอีก 1 ราย หลังสามารถบรรลุข้อตกลง กับ พัทยา ยุไนเต็ด ในการคว้าตัว “เดอะเป็ด” นิเวส ศิริวงค์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ จากเว็บไซต์ www.chonburifootballclub.com เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 5 ต่อจาก บวร ตาปลา, ยูกิ บัมบะ, กรกช วิริยอุดมศิริ, ฮายาโตะ ฮาชิโมโตะ และ วรวิทย์ แก้ววิหาร


โดย นิเวส ศิริวงค์ ได้หลังสัมภาษณ์หลังย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรีสเตเดียม ว่า “ส่วนตัวผมเองแล้ว ก็รู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ และนี่ก็คือความท้ายที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในชีวิตการค้าแข้งของผม ซึ่งผมจะขอพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมให้ชลบุรี กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในปีนี้ ครับ”

ด้าน “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึง กองหลังป้ายแดงรายนี้ว่า “นิเวส เป็นผู้เล่นในแนวรับ ที่มีความแข็งแกร่งและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย ตลอดช่วงที่ผ่านมา เป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัย รักษาสภาพร่างกายได้อย่างดียอดเยี่ยม การย้ายมาร่วมทีมของเขาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทีมอย่างแน่นอน ซึ่งเขาจะช่วยเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เนื่องจาก นิเวส ก็เคยลงเล่นในนามทีมชาติ ร่วมกับ ชลทิตย์, สุทธินันท์, สินทวีชัย, ณัฐพงษ์ หรือ อดุล มาแล้ว”

ปัจจุบันสโมสรชลบุรี เอฟซี มีผู้เล่นตัวหลักที่อายุเกิน 30 ปี ทั้งสิ้น 3 คน ได้แก่ “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าวัย 40 ปี, “โม้” พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าและกัปตันทีมฉลามชล วัย 34 ปี และ “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารทีมชาติไทย วัย 32 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น