xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศเซอร์ไพรส์ยิงฉลามดับ 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉลามชล แพ้ เพื่อนตำรวจ นอกบ้าน (ขอบคุณภาพจาก FB ชลบุรี)
อินทรีเพื่อนตำรวจ ทำให้แฟนๆ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ยิ้มแก้มปริหลังสร้างเซอร์ไพรส์เปิดบ้านถล่ม ชลบุรี เอฟซี 3-1 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ไทยพรีเมียร์ลีก
อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 ชลบุรี เอฟซี

ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เกมที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 9 ของตาราง มี 35 แต้ม เล่นในบ้านพบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 มี 56 แต้ม วันนี้เพื่อนตำรวจส่งชุดใหญ่มีทั้ง มิเชล เมอร์ซี, สุรชาติ สารีพิมพ์, ดาเนียล คอร์เตส ส่วน ชลบุรี มี พิภพ อ่อนโม้ กับ ติเอโก คุนญา เป็นความหวังล่า 3 แต้ม

ครึ่งแรกผ่านมา 11 นาที เพื่อนตำรวจ ได้ประตูนำ 1-0 จังหวะ ดาเนียล คอร์เตส เปิดลูกเตะมุมให้ สมภพ นิลวงษ์ โขกเหน่งๆบอลลอดขา สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าไปง่ายๆ ต่อมา นาที 28 เจ้าบ้าน ฮอตไม่เลิกยิงหนีเป็น 2-0 ดาเนียล คอร์เตส วิ่งมาชาร์จที่เสาแรกหมดสิทธิ์ที่ สินทวีชัย จะเซฟได้

มาถึง นาที 34 ชลบุรี ตกที่นั่งลำบากเมื่อมาเสียลูกที่ 3 จังหวะ ดาเนียล คอร์เตส เปิดหักเข้ากลางก่อนที่ มิเชล เมอร์ซี จะตีลังกายิงเสยเพดานเข้าไปอย่างสวยงามเป็น 3-0 ส่วน ชลบุรี พยายามตีไข่แตกจากฟรีคิกของ ชาคริต บัวทอง นาที 45+2 แต่บอลหลุดเสานิดเดียว จบครึ่งแรก เพื่อนตำรวจ ทำเซอร์ไพรส์นำ ชลบุรี 3-0

ครึ่งหลัง นาที 48 “ฉลามชล” บุกแหลกเพื่อทวงประตู ติอาโก คุนญา กระชากบอลหลุดเดี่ยวแต่ไปยิงติดเซฟผู้รักษาประตู ภัทร ปิยภัทร์กิติ ขณะที่ นาที 68 ชลบุรี โหมกระหน่ำจนเกือบยิงได้ อดุล หละโสะ วิ่งมายิงอัดที่แถวสองแต่ ภัทร ออกมาเซฟได้ทัน

ท้ายเกม นาที 89 เทิดศักดิ์ จ่ายบอลต่อให้ พิภพ อ่อนโม้ พลิกตัวยิงเสียบเสาไกลไล่มา 1-3 แต่สุดท้ายช่วงเวลาที่เหลือเพียงน้อยนิด ชลบุรี ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ จบเกม อินทรีเพื่อนตำรวจ ทำเซอร์ไพรส์เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 คว้า 3 แต้มสำคัญในบ้านของตัวเองท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ เจ้าถิ่น

ผลฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556
ชัยนาท เอฟซี 3-0 สุพรรณบุรี เอฟซี
โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 2-4 บีอีซี เทโรศาสน
สงขลา ยูไนเต็ด 0-1 แบงค็อก ยูไนเต็ด
อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 ชลบุรี เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น