xs
xsm
sm
md
lg

"คุนญ่า"ฮีโร่ซัดเบิ้ลพาฉลามคว้าแชมป์"ช้างชลบุรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก คุนญ่า ฮีโร่ของฉลามชลในวันนี้
ติอาโก คุนญ่า หอกตัวเก่งของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เป็นฮีโร่ของในเกมนัดชิงชนะเลิศ "ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น 2014" วันนี้หลัง เป็นตัวสำรองลงมายิงสองประตูส่งต้นสังกัดรับถ้วยแชมป์ไปครอง ส่วนผลคู่ชิงที่สาม ปตท.ระยอง อัด เพื่อนตำรวจเละ 3-0

ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น
ชลบุรี เอฟซี 2-0 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
การแข่งขันฟุตบอล รายการ "ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น 2014 " ที่ สนามชลบุรี สเตเดียม เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา คู่ชิงชนะเลิศ ชลบุรี เอฟซี ที่เกมแรกชนะ เพื่อนตำรวจ มา ดวลกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ชนะจุดโทษมาราธอนต่อปตท.ระยองมา 11-9 ประตู

เสียงนกหวีดเริ่มเกมมานาทีที่ 10 ชลบุรี ได้โอกาสทักทายก่อน ในจังหวะที่ กรกช วิริยอุดมศิริ แบ๊คซ้ายตัวใหม่ปั่นฟรีคิกข้ามคานออกไปนิดเดียว รูปเกมวันนี้อึดอัดมาก อาร์มี่ตั้งรับอยู่แต่ในแดนตัวเอง ส่วนชลบุรีก็ไม่สามารถเจ้าผ่านไปถึงพื้นที่อันตรายได้เลย

นาทีที่ 30 สุทธินันท์ เปิดบอลเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษ สุกรี อีแต จิ้มบอลไม่ผ่านมือนายด่านอาร์มี่ บอลมาเข้าทางแข้งวัย 27 ปีอีกครั้ง แต่ก็โหม่งไปติดผู้เล่นอาร์มี่ที่กรูกันเข้ามาบล๊อกหมดแล้ว ก่อนหมดเวลา 1 นาที กรกช แย่งบอลได้หน้าเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงไกล แต่บอลแรงข้ามคานออกไป

ลุยกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 53 ยูกิ บัมบะ ได้ฟรีคิกด้านซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ บอลลอยโด่งเกือบเข้าประตูไป นาทีที่ 70 เทิดศักดิ์ ใจมั่น จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ นูรูล ทางฝั่งขวา ก่อนที่จะปาดเข้ากลางให้ คุนญ่า ที่ลงมาได้ไม่ถึง 5 นาที ชาร์จจ่อๆ เข้าประตูไป ชลบุรีนำ 1-0 นาทีที่ 83 ติอาโก คุนญ่า พังประตูที่สองในเกมนี้ ทำให้จบเกมชลบุรีชนะไป 2-0 รับแชมป์ "ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น 2014" ในบ้านตัวเองไป

ส่วนผลนัดชิงที่ 3 ปตท.ระยอง เอาชนะ เพื่อนตำรวจไป 3-0 ได้ประตูจาก รัตตพล ปิยวุฒิสกุล , กีรติ เขียวสมบัติ , รูโฟ ซานเชซ


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองฝ่าย

ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, กรกช วิริยอุดมศิริ, แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส, สุทธินันท์ พุกหอม, สุรวิช โลกาวิช, พงศกร สีรอด, ยูกิ บัมบะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, สุกรี อีแต, นพนนท์ คชพลายุกต์ และ ไกรกิตติ อินอุเทน

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : สราวุธ กองลาภ , ดาวุฒิ ดินเขต , อเลสซานโดร อัลเวส, สุจริต จันทกล, มาซาฮิโตะ โนโตะ, ทวีวุฒิ โพธารุ่งโรจน์, เออร์เนสโต้ ภูมิภา, โรฮัน ริคเก็ตส์, มงคล ทศไกร, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, อัตนัน บาราคัต
ทั้งสองฝ่ายเล่นกันอย่างจริงจัง ไม่เหมือนเกมอุ่นเครื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น