xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” คว้า “หอกโปรตุกีส” รายสุดท้ายแข้งนอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮมี บรากันซา
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัว ไฮมี บรากันซา หอกจอมเทคนิค ชาวโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีมเป็นรายสุดท้ายในโควตานักเตะต่างชาติ

ความเคลื่อนไหว “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ล่าสุดได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับได้ฮือฮาอีกครั้ง หลังแถลงข่าวการจรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว ไฮมี บรากันซา หอกจอมเทคนิค ชาวโปรตุกีส เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นการปิดดีลนักเตะในเลกแรกอย่างเป็นทางการ หลังจากคว้าตัวนักเตะใหม่มาเสริมทีมไปก่อนหน้านี้แล้ว รวมทั้งสิ้น 6 รายด้วยกัน

สำหรับ ไฮมี บรากันซา เป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งตำแหน่ง กองหน้าและมิดฟิลด์ตัวรุก ปัจจุบันอายุ 30 ปี ในอดีตเคยลงเล่นให้กับบรรดาทีมอันดับต้นๆ ของประเทศในยุโรป ทั้งที่ โปรตุเกส, เยอรมนี, โรมาเนีย มาแล้วมากมาย แถมยังเคยมีโอกาสได้เดินทางมาค้าแข้งในทวีปเอเชียมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้วยกัน ในปี 2009/2010 ที่ประเทศคูเวต และ ปี 2011/2012 ที่ประเทศอินโดนิเซีย จนตัดสินใจย้ายเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นชลบุรี สเตเดียม ในที่สุด

ไฮมี บรากันซา มีจุดเด่นในเรื่องการทำประตูและการสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีม สามารถเล่นได้ในตำแหน่งกองหน้า หรือจะเป็นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก โดยในช่วงบ่ายเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันนี้ (26 ก.พ.) บรากันซา จะเข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการ และมีโอกาสประเดิมสนามทันทีในเกม โตโยต้าลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวยกทัพออกไปเยือน ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค.นี้ ณ สนามกีฬากลาง จ.ร้อยเอ็ด

เนื่องจากทางสโมสรได้ดำเนินการเรื่องขอเอกสารไอทีซี พร้อมทั้งขึ้นทะเบียนนักเตะกับทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และฝ่ายจัดการแข่งขัน โตโยต้า ลีกคัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 39 ลงล่าตาข่ายให้กับทีม “ฉลามชล” ในซีซั่นนี้

โดย “เสี่ยจี” จีระศักดิ์ โจมทอง บอสใหญ่ฝ่ายสื่อของทัพฉลาม เปิดเผยว่า นักเตะวัย 31 ปีรายนี้จะเข้ามาช่วย 2 กองหน้าตัวหลักของทีมอย่าง ติอาโก คุนญา ที่ตอนนี้กลับประเทศ บราซิล บ้านเกิด เพื่อไปดูลูกน้อยที่เพิ่งลืมตาขึ้นมาดูลูก และ พิภพ อ่อนโม้ หอกวัย 34 ปี โดยเขาเป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง เล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก

“ไฮมี เป็นนักเตะที่เราอยากจะเอามาช่วย ติอาโก คุนญา และ พิภพ อ่อนโม้ โดยเขามีจุดเด่นตรงที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก และมีความสามารถครบเครื่อง แฟนบอล ชลบุรี อาจได้เห็น หอกชาวโปรตุเกส รายนี้ ประเดิมสนามในวัน 2 มีนาคม 2557 ที่ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น