xs
xsm
sm
md
lg

“วุฒิชัย” โวยึดตัวจริงกิเลน “สกอตต์” ไม่ประมาทนครปฐม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วุฒิชัย ทาทอง ศูนย์หน้าตัวเก่งกิเลน
วุฒิชัย ทาทอง หัวหอกคนใหม่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กร้าวพร้อมที่จะยึด 11 ตัวจริง เผยปรับตัวเข้ากับระบบและเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ด้าน “คูเปอร์” ไม่ประมาท นครปฐม ยูไนเต็ด ศึกลีกคัพ แม้เป็นทีมจากลีกวัน

ความเคลื่อนไหวในแคมป์กิเลนผยอง ที่ตอนนี้ไปเก็บตัวอยู่ที่ศูนย์ฝึกอบรมม่วงน้อย SCG จังหวัดสระบุรี ล่าสุดศูนย์หน้ารายใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างวุฒิชัย ทาทอง แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังเบิกสกอร์แรกของตัวเองในสีเสื้อกิเลนผยองได้สำเร็จในเกมกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวบอกว่าเวลานี้พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่นคนแรกของทีม โดยอดีตดาวยิงของ สุพรรณบุรี เอฟซี เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าช่วงแรกที่ย้ายมาเป็นช่วงที่ยากลำบากมากเนื่องจากต้องปรับตัว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สามารถที่จะขึ้นไปอยู่ใน 11 ผู้เล่นตัวจริง และพร้อมทุ่มเท่ให้ต้นสังหัด

“สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเอสซีจี เมืองทองฯ ก็เพราะผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอจะลงเล่นให้กับสโมสรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ช่วงแรกๆ ที่มาก็ต้องปรับตัวหลายอย่าง ทั้งการเข้ากับสิ่งรอบตัวใหม่ๆ และเพื่อนร่วมทีม ตอนนี้ผมคิดว่าผมโอเคแล้วที่จะเบียดเข้าไปอยู่ใน 11 ตัวจริง ผมพร้อมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะของทีม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชและทีมงานว่าผมจะเหมาะกับแทคติกในแมตช์ไหนด้วยเช่นกัน” ทาทอง ผู้พี่กล่าว

ด้านโค้ชใหญ่ของทีมอย่าง สกอตต์ คูเปอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมวันอาทิตย์นี้ถือเป็นอีกเกมที่เราจะประมาททีมเจ้าบ้านไม่ได้ ผมเข้าใจว่าตอนนี้มีหลายฝ่ายวิจารณ์ว่าเรายังไม่ดีพอกับการคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ แต่ผมไม่คิดอย่างนี้ พวกเรา นักเตะ และทุกคนในทีมรู้ดีว่าเรามีดีแค่ไหน ซึ่งเราจะแสดงออกมาให้เห็นในเกมกับนครปฐมฯ”

อนึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวยกพลไปเยือน “นักสู้เมืองเจดีย์ใหญ่” นครปฐม ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้าลีกคัพ ฤดูกาล 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ณ สนามโรงเรียนเทศบาลนครปฐม เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น