xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ลุ้น “เซียกา” สลัดเดี้ยงเปิดไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสรแจงเซียกายังเจ็บที่หลังและก้นกบ
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นเช็กความฟิตของ ดานโญ เซียกา ห้องเครื่องตัวเก่งชาวไอวอรีโคสต์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังและก้นกบในการประเดิมศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เปิดบ้านรับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล สุดสัปดาห์นี้

รองแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีโปรแกรมประเดิมสนามศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ด้วยการเปิดรังเอสซีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น.

สำหรับความพร้อมล่าสุด “กิเลนผยอง” ยังต้องลุ้นว่า ดานโญ เซียกา กองกลางตัวเก่งจะหายจากอาการบาดเจ็บที่หลังและก้นกบทันหรือไม่ โดย นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสร และศูนย์ BASEM โรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าว่า

“เจ้าตัวมีพัฒนาการที่ดีขึ้นตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บที่หลังและก้นกบในแมตช์เยือน ปตท.ระยอง เมื่อปลายเดือนมกราคม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวลงซ้อมได้บ้างแล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนเกมไทยลีกเสาร์นี้ ดูแล้วอาจจะยังเร็วไปที่จะได้ดานโญ กลับมา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องดูช่วงต่อจากนี้จนถึงก่อนการแข่งขัน แล้วค่อยมาประเมินสถานการณ์กันอีกครั้ง”

อนึ่ง นอกเหนือจากดานโญ เซียกา ที่มีอาการบาดเจ็บแล้ว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประตูมือ 1 ทีมก็เป็นอีก 1 คนที่รอลุ้นมีชื่อลงแข่งขันในวันเสาร์นี้กับชัยนาท เอฟซี หลังเจ้าตัวมีชื่อติดร่วมทัพกิเลนผยอง รวมทั้งซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้วในเกมบุกไปเยือนเมลเบิร์น วิคตอรี ที่ประเทศออสเตเลีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น