xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน-ฮานอย"พร้อมดวลเอเอฟซี-"โก้"โวต้องชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชและนักเตะของฮานอยฯ
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ฮานอย ทีทีแอนด์ ที แถลงข่าวความพร้อมก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในศึก เอเอฟซี แชมป์เปียนลีก วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ส่วนดัสกร ทองเหลา ห้องเครื่องประสบการณ์สูงของเมืองทอง โวต้องชนะเท่านั้น

เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 มีงานแถลงข่าวความพร้อมระหว่างคู่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ฮานอย ทีแอนด์ที ในศึกเอเอฟซี แชมป์เปียนส์ลีก ฤดูกาล 2014 ณ ห้องแถลงข่าว เอสซีจี สเตเดี้ยม (เมืองทองธานี)

โดยเริ่มที่ ฟาน ตันห์ ฮัง เฮดโค้ชของทีม ฮานอย ผู้มาเยือนได้กล่าวว่า ทีมของเขามีประสบการณ์ในการเจอ เมืองทองมาแล้ว ทำให้ในครั้งนี้ น่าจะรู้ว่าควรจะเล่นรูปแบบไหน พร้อมชมคู่แข่งว่าเป็นทีมที่ดีทีมนึงเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้สมบูรณ์เต็มที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ

" เรามีประสบการณ์ในการเจอกับเมืองทองมาแล้ว ทำให้ครั้งนี้เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม ซึ่งเมืองทองเป็นทีมที่ดีอย่างไรก็ตามผมคิดว่าในวันพรุ่งนี้จะเอาชนะพวกเขาได้แน่ ส่วนปัญหาการบาดเจ็บตอนนี้ไม่มีทุกคนฟิตเต็มที่ " กุนซือทีมเยือนกล่าวก่อน

ส่วนทางด้านความพร้อมจากตัวแทนของประเทศไทยอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยส่ง พล ชมชื่น ผู้ช่วยโค้ชมาแถลงข่าว เผยว่า การซ้อมวันนี้จะเป็นการจัดตำแหน่งการเล่นไปในตัว ส่วนแทคติคที่ต้องเจอผู้เล่นสูงใหญ่ของ ฮานอย นั้นก็ด้เตรียมไว้แล้ว

" การซ้อมช่วงเย็นวันนี้จะเป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนที่เราจะจัด 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมที่เจอกับ ฮานอย วันพรุ่งนี้ ส่วนแทคติคในการเจอผู้เล่นที่มีรูปร่างสูงใหญ่ของฮานอย ก็คงต้องเลี่ยงการปะทะและเล่นบอลกับพื้นมากขึ้น " โค้ช พล กล่าวกับนักข่าว

สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถาม ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมเมืองทองฯ ในฐานะที่เคยไปเล่นในลีกเวียดนามมาหลายปีว่า บอกเพื่อนร่วมทีมอย่างไร ในการแข่งขันวันพรุ่งนี้ โดยมิดฟิลด์ ดีกรีทีมชาติไทยได้ตอบสั้นๆว่า " ผมบอกอย่างเดียวว่า พรุ่งนี้ต้องสามแต้มเท่านั้น "
พล ชมชืน (ซ้าย) ดัสกร ทองเหลา (ขวา) ตัวแทนจากทีมเมืองทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น