xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งเทพ” จ่อซิวแข้งพรีเมียร์ลีก “เจ้าสัว” ลั่นท็อป 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลิฟา ซิสเซ
แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมเงินถังประจำศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเตรียมคว้าตัว คาลิฟา ซิสเซ กองกลางทีมชาติมาลี ที่เคยวาดลวดลายกับ เรดดิง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้ว ด้าน ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแข้งเทพ สุดแฮปปีทีมกำลังไปได้สวย ลั่นอย่างต่ำต้องท็อป 5 แน่นอน



ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องสำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังขึ้นมาอยู่ลีกสูงสุดเป็นฤดูกาลที่ 2 ล่าสุดจ่อได้ตัว คาลิฟา ซิสเซ มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ดาร์บี เคาน์ตี ทีมในศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ มาหมาดๆ โดยแข้งวัย 30 ปี ได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะมีการลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ด้าน ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า นอกจาก คาลิฟา ซิสเซ แล้ว ตอนนี้ทีมยังได้ตัว ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกซ้ายตัวเก่งจากเพื่อนตำรวจ มาร่วมทัพอีกราย และยังเตรียมที่จะคว้ากองหน้าต่างชาติเข้ามาเสริมอีก 1 ตำแหน่ง

“ทีมตอนนี้ถือว่าลงตัวมากครับ ผมพอใจผลงานของ รุย เบนโต (โค้ชใหม่ชาวโปรตุเกส) เป็นอย่างมาก แม้เกมล่าสุดจะพ่ายต่ออาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2 ก็ตาม เพราะเขาเข้ามาแค่ 3 สัปดาห์ แต่กลับเปลี่ยนแปลงทีมได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งรูปแบบการเล่นและภาพรวมของทีม ผมเชื่อว่าถ้าเขาเข้ามาเร็วกว่านี้อีกสัก 2 สัปดาห์ ทีมคงจะลงตัวมากขึ้นกว่านี้ ดังนั้นพูดได้เลยว่าฤดูกาลนี้เราติดท็อป 5 ของตารางแน่นอน และมีสิทธิขึ้นถึงท็อป 3 ด้วย” เจ้าสัวขจรมั่นใจ

ทั้งนี้ หากไม่นับนักเตะใหม่ 2 รายที่เตรียมย้ายเข้ามา ขณะนี้ “แข้งเทพ” มีโควตาผู้เล่นต่างชาติอยู่ในทีมแล้ว 5 คน ประกอบด้วย อันตูน ปาลิช(กองกลาง-โครเอเชีย), โรเมียง กัสมี(กองหน้า-ฝรั่งเศส), มิลอส โบกูโนวิช(กองหน้า-เซอร์เบีย), เลอันโดร มาตินส์(กองหน้า-บราซิล) และ คิม ยู จิน (กองหลัง-เกาหลีใต้)
ไพฑูรย์ นนทะดี
กำลังโหลดความคิดเห็น