xs
xsm
sm
md
lg

“เบนโต” ยิ้มได้แม้ทีมพ่าย-จวก “อาร์มี่” ถ่วงเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์มี่ ชนะ แบงค็อก 2-1
รุย เบนโต กุนซือชาวโปรตุเกส ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์การเล่นของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่าพยายามที่จะถ่วงเวลาในครึ่งหลัง ในเกมที่บุกไปพ่าย 1-2 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ด้าน แมตต์ เอลเลียตต์ เฮดโค้ชชาวอังกฤษของวงจักรพิฆาต สวนทันควันแฟร์สุดแล้ว

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้สองประตูจาก โกรัน เยอร์โควิช และ มงคล ทศไกร เปิดบ้านเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 คว้า 3 แต้มประเดิมศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ได้สำเร็จ

หลังจบเกม รุย เบนโต กุนซือชาวโปรตุกีสของแข้งเทพ กล่าวว่า ตนเองพอใจในผลงานของลูกทีม เพราะสามารถคุมเกมได้มากกว่าเกือบทั้งหมด อีกทั้งยังมีโอกาสจะแจ้งหลายครั้งแต่ทำไม่ได้เอง สุดท้ายเป็นอาร์มี่ฯที่ฉวยโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวก็ได้ประตูนำทันที ก่อนวิจารณ์ทิ้งท้ายการเล่นของคู่แข่งว่าพยายามที่จะถ่วงเวลาในครึ่งหลัง

ด้าน แมตต์ เอลเลียตต์ เฮดโค้ชชาวอังกฤษของวงจักรพิฆาต กล่าวว่าตนรู้สึกดีที่สามารถเก็บ 3 แต้มแรกในบ้านได้สำเร็จ รวมถึงพอใจในตัวนักกีฬาทุกคน ส่วนเรื่องที่เฮดโค้ชคู่แข่งวิจารณ์ว่าถ่วงเวลานั้น ตนมองว่ามันแฟร์ที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นแท็กติกของฟุตบอลและเชื่อว่าหากแบงค็อกโชคดีได้ประตูนำก่อนก็คงจะดึงเกมให้ช้าลงเหมือนกัน

ส่วนเหตุผลที่ถอด โกรัน ผู้เบิกลูกแรกออกหลังจากยิงประตูได้ไม่นานนั้น อดีตดุนซือเลสเตอร์ ซิตี กล่าวว่าเป็นเพราะว่าเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการหายใจที่เร็วและสะดุด จากการที่มีคาร์บอนไดออกไซด์ในเลือดมากเกินไป ซึ่งอาจเป็นเพราะดีใจหลังจากทำประตูได้ แต่ทั้งนี้ก็ไม่เป็นอะไรมากพอได้พักสักแปปก็หายเป็นปกติ
จังหวะตีไข่แตกของสมปอง
สู้กันสนุก

มาซาชิโต โนโตะ ตัวจี๊ดยุ่น
เลอันโดร มาตินส์ แผลงฤทธิ์ไม่ออก
เวลลิงตัน(ซ้าย) กองหลังวงจักร
ยูจิ ฟุนายามา มิดฟิงด์ปลาดิบ
อันตุน ปาลิช รับอาสาลูกนิ่ง
มิลอส โบกูโนวิช
กำลังโหลดความคิดเห็น