xs
xsm
sm
md
lg

“ประยุทธ์” โว “อาร์มี่” ตั้งเป้าติดท็อปทรีไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด โวในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ทีมตั้งเป้าจะทะยานขึ้นไปติดอันดับท็อปทรีของตารางให้ได้ พร้อมกำชับนักเตะเล่นให้สมกับคำว่า “สุภาพบุรุษวงจักร”

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 มีงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ สำหรับ ฤดูกาล 2014 สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และ ประธานสโมสร มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาทีมให้มีความพร้อม โดยทำข้อบันทึกตกลงเป็นพันธมิตรกับ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี ทีมจากเมืองผู้ดี เพื่อยกระดับมาตรฐานเป็นสากล อีกทั้งยังนำ แมตต์ เอลเลียต มาเป็นเฮดโค้ช อีกด้วย

สำหรับในฤดูกาลนี้ “สุภาพบุรุษวงจักร” ยังได้ปรับปรุงระบบไฟส่องสว่าง สกอร์บอร์ด และสนามการแข่งขัน ซึ่งได้สปอนเซอร์สำคัญอย่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (เครื่องดื่มช้าง), บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (ซีพี), บริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำจัด สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ช่อง 5) มาเป็นผู้สนับสนุน

โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ได้ให้สัมภาษณ์แก่นักข่าวว่า ปีนี้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าว่าจะติด 1 ใน 3 ของตารางให้ได้ เนื่องจากสโมสรมีความพร้อมและความมั่นใจมากขึ้น อีกทั้งยังได้ทีมงานที่ดีจาก เลสเตอร์ ซิตี มาช่วยฝึกสอนอีกด้วย

“ความพร้อมปีนี้ก็เรามีความมั่นใจมากขึ้น วันนี้เราจะได้เห็นนักเตะทั้งหมดของทีมแล้ว และปีนี้อาร์มี่ปรับสโมสรให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น อีกทั้งยังได้กลุ่มสต๊าฟโค้ชที่มาจากเลสเตอร์อีกด้วย ก็หวังว่าปีนี้ทัพนักเตะของเราจะขึ้นไปติด 1 ใน 3 ของตารางให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องเล่นให้สมกับคำว่า “สุภาพบุรุษวงจักร” ให้ได้” พลเอก ประยุทธ์ กล่าว
โชว์ให้เห็นทั้งเสื้อเหย้าสีเขียวขี้ม้า และ เสื้อเยือนสีขาว
ชุดแข่งขันใหม่ของ สุภาพบุรุษวงจักร
กำลังโหลดความคิดเห็น