xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” หวังยิงเกิน 7 ตุง-เสื้อใหม่ตั้งเป้า 2 หมื่นตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ยอมรับไม่หวังดาวซัลโว
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย สตาร์ดังบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอตั้งเป้ายิงเกิน 7 ประตู ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ด้าน ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร มั่นใจเสื้อใหม่แบรนด์ “ไนกี้” ขายได้ 20,000 ตัวแน่นอน



ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีม “เดอะ แรบบิท” ยังไม่การันตีว่าจะได้สวมปลอกแขนนำเพื่อนร่วมทีมลงสนามหรือไม่ หลังจาก “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ แย้มว่ามีอีก 1-2 ตัวเลือกที่ตนยังชั่งใจอยู่

โดย “ลีซอ” ได้เผยถึงเป้าหมายในซีซันใหม่ว่า ขอทำประตูให้ได้มากกว่าเดิม และพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 1 โทรฟี “เรื่องดาวซัลโวนั้นผมไม่ได้หวังมานานแล้ว เพราะผมต้องปรับสไตล์การเล่นเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น”

“ฤดูกาลที่แล้วผมยิงได้ 7 ประตู ดังนั้นปีนี้ก็ขอตั้งใจว่าจะยิงได้มากกว่าเดิม แต่ทั้งนี้จะยิงมากหรือน้อยไม่สำคัญขอพาบางกอกกล๊าส คว้าแชมป์ได้สัก 1 ถ้วยเป็นพอ หลังจากปีที่แล้วสามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ ได้แล้ว”

ขณะเดียวกันด้าน ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฯ ได้เปิดเผยถึงยอดขายเสื้อใหม่ภายใต้แบรนด์ “ไนกี้” ที่เข้ามาสนับสนุนและเป็นผู้ออกแบบชุดแข่งขันใหม่เป็นเวลา 2 ปี ว่า “เรื่องราคาแม้จะแพงกว่าเดิมแต่ผมเชื่อว่าผ่านไปสักระยะแฟนบอลก็น่าจะชิน เพราะเราก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆจากแรกเริ่มที่ขายตัวละ 350 บาท จนปัจจุบันที่ 1,190 บาท ซึ่งผมมั่นใจว่าทั้งฤดูกาลเราจะขายได้ถึง 20,000 ตัวแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น