xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” เปิดตัวชุดใหม่คอนเซ็ปต์ “Victory”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่านักเตะฉลามร่วมเปิดตัว
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประเดิมเปิดตัวชุดแข่งขันในฤดูกาล 2014 โดยยังมีไนกี้ แบรนด์กีฬาระดับโลกให้การสนับสนุนเช่นเคย พร้อมทั้งจัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนบอลภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฉลามชลคนกันเอง”

ช่วงค่ำของวันที่ 25 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ทำการแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุน และปรักาศความพร้อมสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014 และมีการจัดเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับอีกด้วย ซึ่งกระทำภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “ฉลามชล คนกันเอง” อีกทั้งความพิเศษของงานนี้ก็จะมีงานเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของสโมสร โดยจัดขึ้นที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี ภายในงานวันนี้ ชลบุรี ขนวงดนตรีชั้นนำของเมืองไทยมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนย ซินญอริต้า, เดอะ ริชแมน ทอย, แทททู คัลเลอร์ มาสร้างสีสันในงานอย่างอลังการ

ซึ่งไฮไลต์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวชุดแข่งขันซึ่งในปีนี้สปอนเซอร์เจ้าของยี่ห้อเสื้อยังเป็น “ไนกี้” ตามเดิม ความพิเศษของชุดอยู่ที่ ดีไซน์ลายเส้นรูปตัววี บริเวณหน้าอก ซึ่งหมายถึง “victory” หรือ ชัยชนะ และยังมีสกรีนลายรูปฉลามที่สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งเพชรฆาตของทีมฉลามชลที่บริเวณแขนเสื้อ

พร้อมโลโก้ไนกี้สีขาวบริเวณอกเสื้อด้านขวา และตราสัญลักษณ์ของสโมสรบริเวณอกเสื้อด้านซ้าย อีกทั้งเนื้อผ้าของทั้งสองชุดประกอบด้วยเทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต (nike-Drifit) ที่สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี มีน้ำหนักเบา และระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนั่นจะทำให้นักเตะรู้สึกแห้งสบาย และเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวตลอดการแข่งขัน

สุดท้ายแล้วทางสโมสรชลบุรี เอฟซี จะประเดิมใส่ชุดแข่งขันใหม่ทันที ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 และเริ่มวางจำหน่ายในราคา 1,090 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2557 ที่สนามชลบุรี สเตเดียม, ร้านชลบุรี ซุปเปอร์สโตร์ ในห้าง เซ็นทรัล ชลบุรี ก่อนจะกระจายสู่ร้านค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานครต่อไป

ชุดเยือนของทีม
ตราไนกี้ยังสวยงามเช่นเคย
นายแบบคนเดิมมาพร้อมชุดเยือนเท่ๆ
เจ้าเอ็มสุทธินันท์ พุกหอม กับชุดเหย้า
กำลังโหลดความคิดเห็น