xs
xsm
sm
md
lg

“สมปอง” ชี้ ขาด “โค้ชเตี้ย” ทำทีมฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมปอง เชื่อจากนี้งานหนัก
สมปอง สอเหลบ กองหน้าตัวเก่งแบงค็อก ยูไนเต็ด เชื่อว่าการขาด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือมากประสบการณ์ เป็นส่วนหนึงที่ทำให้ต้นสังกัดฟอร์มย่ำแย่ แพ้มา 3 เกมรวด ชี้ รุย เบนโต เฮดโค้ชคนปัจจุบันยังต้องปรับตัวอีกสักระยะ

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ตัดสินใจแยกทางกับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือชาวไทย แล้วหันมาใช้บริการของ รุย เบนโต เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานยังย่ำแย่ปราชัยเกมลีก 2 นัดรวด (เยือนแพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2 และ เหย้าแพ้ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-2) รวมถึงพ่ายจุดโทษ ระยอง เอฟซี ร่วงตกรอบบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ ในรอบ 64 ทีม

ด้าน สมปอง สอเหลบ ดาวยิงตัวเก่งของทีม เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าการเปลี่ยนโค้ชมีผลพอสมควร “เราเล่นกันไม่ดี ทีมเวิร์ก หรือจังหวะการเล่นก็ยังไม่ได้ การขาดโค้ชเตี้ยไปก็ถือเป็นส่วนหนึ่งเพราะเขาอยู่ทำทีมมานานจึงรู้จักนักเตะดี ต่างจาก รุย เบนโต ที่ยังไม่เข้าค่อยใจสไตล์ของนักฟุตบอลไทย และไม่รู้จักทีมคู่แข่งเท่าที่ควร จึงอาจต้องใช้เวลาปรับตัวพอสมควร”

พร้อมกันนี้ หอกดีกรีทีมชาติไทย วัย 27 ปี กล่าวต่อว่า “การที่เราไม่สามารถเก็บแต้มได้ใน 2 เกมที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องที่แย่มากๆ เพราะถ้าเทียบแล้วจากนี้เราต้องเจอทีมที่แข็งกว่าที่เจอมา อาทิ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จึงเป็นเรื่องที่ลำบากมากขึ้นไปอีก”

ขณะเดียวกัน มีรายงานคาดการณ์ว่า ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร เตรียมใช้โปรแกรมนัดต่อไปที่ทีมจะบุกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี วันที่ 16 มีนาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นตัวชี้ชะตาอนาคตของ รุย เบนโต ว่าจะได้อยู่ทำทีมต่อหรือไม่หากพลาด 3 แต้มอีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รุย เบนโต อนาคตยังไม่นิ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น