xs
xsm
sm
md
lg

เปิดสนาม 2014 “บุรีรัมย์-เมืองทอง” เจองานเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลการประกบคู่นัดแรก ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2014
ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2014 คลอดโปรแกรมนัดประเดิมสนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ สงขลา ยูไนเต็ด ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี พร้อมระเบิดศึกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ณ ห้องวาสนา ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดเปิดสนาม โดยมี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ และนายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ร่วมเป็นประธานในการจับสลาก

ผลปรากฏว่าไม่มีทีมใหญ่เจอกันในนัดแรก โดย ทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “วัวชน” สงขลา ยูไนเต็ด ขณะที่ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 จะพบกับ ชัยนาท เอฟซี ส่วนทีมน้องใหม่ศึกไทยลีก 2 ทีมต้องพบกันเองระหว่าง ท่าเรือ ยูไนเต็ด และ ปตท.ระยอง เอฟซี

สำหรับผลคู่อื่นๆ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด-ทีโอที เอสซี, เชียงราย ยูไนเต็ด-บางกอกกล๊าส เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด-แบงค็อก ยูไนเต็ด, สมุทรสงคราม เอฟซี-บีอีซี เทโรศาสน, สุพรรณบุรี เอฟซี-ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ศรีสะเกษ เอฟซี-โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี และชลบุรี เอฟซี-เพื่อนตำรวจ

ทั้งนี้สำหรับเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะพบกันในเกมที่ 12 ของฤดูกาล ก่อนที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะลงเล่นเกมนัดที่ 13 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี ต่อไป ส่วน บุรีรัมย์ พบ ชลบุรี จะเจอกันนัดที่ 10 ของฤดูกาล

หมายเหตุ : กำหนดวันเปิดสนามต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบภายหลัง
วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ
องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น