xs
xsm
sm
md
lg

“พลังเอ็ม” ไม่หวั่นเฮดของเฮดโค้ช มั่นบุกแบ่งแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขาวผ่อง ไม่หวั่นเฮดของเฮดโค้ช
“ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ไม่หวั่น “เฮดของเฮดโค้ช” มั่นใจ “พลังเอ็ม” สามารถบุกแบ่งแต้มในการไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สุดสัปดาห์นี้ได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ระหว่าง “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 12 ที่ลงเตะไปแล้ว 8 นัด มี 9 แต้ม จะยกพลออกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่เตะ 8 นัด มี 20 แต้ม ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี กล่าวย้อนถึงเกมที่แล้วที่โดน สงขลา ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ว่า ตนไม่สามารถบอกได้ว่าลูกทีมเล่นไม่ดีตรงไหน เพราะตลอด 90 นาที ทุกคนเล่นได้ดี จะบอกว่าจังหวะจบสกอร์ไม่คมก็ไม่ได้ เพราะผู้รักษาประตูของสงขลาฯ ก็ป้องกันได้ดีมาก วิธีแก้ไขที่ดีที่สุดของเราในตอนนี้ก็คงต้องมีการทำบุญใหญ่ให้กับสโมสรสักครั้ง เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลก็เหมือนว่าเราจะโชคไม่ดีในหลายๆ นัด จากที่จะเป็นผู้ชนะก็กลายเป็นเสมอหรือจากที่จะเสมอก็ลายเป็นแพ้ไปเลย

พร้อมกันนี้อดีตนักมวยชาวไทยดีกรีเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ ได้กล่าวถึงเกมต่อไปที่จะไปเยือน “เซราะกราว” ว่าไม่หวั่นเฮดของเฮดโค้ช “สำหรับนัดที่เราจะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่าเป็นงานหนักแน่นอน เพราะว่าบุรีรัมย์ฯ เป็นทีมที่ดีที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญพวกเขามีกุนซือที่น่ากลัวอย่าง “เฮดของเฮดโค้ช” อยู่ด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผมก็ยังมั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถคว้าอย่างน้อย 1 แต้ม กลับมาได้เช่นกัน” ขาวผ่อง ย้ำด้วยความมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น