xs
xsm
sm
md
lg

“อภิภู” โต้ข่าวแข้งพลังเอ็มงัดข้อโค้ชเบ๊

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งพลังเอ็มยังรักกันดี
“เจ้าบาส” อภิภู สุนทรพนาเวศ กัปตันทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกโรงโต้กรณีมีผู้เสนอข่าวว่าแข้ง “พลังเอ็ม” งัดข้อกับ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ จนถึงขั้นไม่อยากลงฝึกซ้อม

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวโดยอ้างว่ามาจากแหล่งข่าววงในของสโมสรว่ามีนักเตะ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี บางกลุ่ม หัวดื้อไม่ยอมรับแนวทางการทำทีมของ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ จนถึงขั้นไม่อยากลงฝึกซ้อม โดยอ้างว่าอากาศร้อนนั้น ล่าสุด “เจ้าบาส” อภิภู สุนทรพนาเวศ กัปตันทีมพลังเอ็ม ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุคของตัวเองที่ชื่อ “Apipoo Sulthornpanavej” โดยตำหนิผู้ที่ให้ข่าวในทำนองว่าไม่ประสงค์ดีต่อทีม

“กัปตันบาส” ยืนยันว่า การกระทำเช่นนั้นยิ่งทำให้นักเตะพลังเอ็มรักกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ ตนขอยืนยันเลยว่าทั้งช่วงฝึกซ้อมและแข่งขันนักเตะทุกคนลงเล่นด้วยความทุ่มเทเต็มร้อยทุกนัด ใครที่ไปชมเกมในสนามจะรู้ได้เลยว่ารูปเกมเราไม่เป็นรองทีมใดเลย เพียงแต่ว่าผลการแข่งขันมันไม่เป็นใจกับเราเท่านั้น “กะให้ทีมผมแตกเหรอคับสำหรับคนให้ข่าว 5555 บอกให้รู้ไว้เลยว่ายาก ขอบคุณที่ทำให้พวกผมรักกันและตั้งใจทำงานกันมากยิ่งขึ้น” มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยโพสต์ผ่านโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ทางด้าน นางวีวรรณ เครือหิรัญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโอสถสภา กล่าวว่า ยอมรับว่าผลงานของทีมไม่ดีเพราะว่าไม่ชนะใครมา 7 นัดแล้ว แต่ว่าก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เป็นข่าว ตนขอยืนยันว่านักเตะและโค้ชเบ๊ (ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก) ไม่ได้มีปัญหากันแน่นอน ที่ผ่านมานักเตะโอสถสภา อาจจะมีการแบ่งเป็นกลุ่มๆ ตามความชอบและความคุ้นเคยของแต่ละคน แต่เรื่องการแบ่งเป็นก๊กเป็นเหล่าถึงขั้นรวมหัวกันต่อต้านโค้ชนั้นไม่มีแน่นอน ส่วนที่บอกว่านักเตะไม่ยอมลงฝึกซ้อมเพราะว่าอากาศร้อนก็คงไม่ใช่ เพราะโค้ชเบ๊เองก็มีการปรับแผนการฝึกซ้อมเพื่อความเหมาะสมอยู่ตลอด หลังจากที่เคยซ้อมเวลา 16.00 น. แต่เมื่ออากาศร้อนก็ปรับเวลามาซ้อมใหม่เป็นเวลา 17.00 น.จึงอยากเรียนมาเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น