xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งซีเกมส์” ขอพรพระแก้วฯซิวเหรียญทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งซีเกมส์ ตบเท้าสักการะพระแก้วมรกต
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 นำลูกทีมเข้าสักการะพระแก้วมรกต ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ก่อนขอพรให้ “ช้างศึก” คว้าเหรียญทองที่ประเทศพม่าได้สำเร็จ

หลังจากที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เรียกเหล่าผู้เล่นเข้ารายงานตัวเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน “ซิโก้” พร้อมลูกทีมได้เดินทางไปสักการะพระแก้วมรกต ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ต่อด้วยสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

โดยกุนซือวัย 40 ปีเผยว่า ตนมาขอพรเพื่อให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ได้สำเร็จ “ก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็มาเพื่อสักการะและขอพรเป็นสิริมงคลเฉยๆ ไม่ได้มีการบนบานแต่อย่างใด ก็ขอพรให้ทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองได้สำเร็จและขอให้ทุกคนทำเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้แค่ขอเฉยๆ แต่เราต้องปฏิบัติเร่งฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน”

ขณะที่ ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าจากโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดใจว่า “ขอพรเรื่องซีเกมส์นี่แหละครับ อยากให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เพราะตอนนี้ตนเองก็สภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็หวังที่จะยิงให้ได้ทุกนัดเพื่อลุ้นดาวซัลโวเช่นกัน”

ด้าน ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์จากอินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวทำนองเดียวกันว่า “ตอนนี้พร้อมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงแค่เรื่องลงรายละเอียดปรับแทคติกเท่านั้น วันนี้ก็ได้มาขอพรพระแก้วให้ประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ แต่ก็ไม่ได้บนบานอะไร”

พร้อมกันนี้หลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรียบร้อย ก็ได้เดินทางกลับที่พักโรงแรมเอสซี ปาร์ค ก่อนที่ช่วงเย็นจะเล่นเวทเทรนนิงกับลงสระ โดยไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อมแต่อย่างใด
ซิโก้ นำทัพ
ขอเหรียญทอง !
ชักรูปหมู่เป็นที่ระลึก




กำลังโหลดความคิดเห็น