xs
xsm
sm
md
lg

“เทิดศักดิ์” ลั่น 3 นัดที่เหลือส่งฉลามผงาดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มั่นใจในทีมว่าจะรับแรงกดดันทั้งหมดในช่วง 3 นัดสุดท้ายที่เหลือ และคว้าแชมป์ “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014” ไปครองให้ได้

ความเคลื่อนไหวการลุ้นแชมป์ ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นการขับเคี่ยวกันของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ยังมีลุ้นอยู่ในเวลานี้ ระหว่างจ่าฝูง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี และ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีแต้มห่างกันเพียง 1 แต้ม ทำให้สถานการณ์กดดันเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้ง 2 ทีมจะพลาดไม่ได้แม้แต่เกมเดียว

ล่าสุด ทางด้าน เทิดศักดิ์ ใจมั่น แสดงความมั่นใจว่าในช่วงโค้งสุดท้ายชลบุรีจะยืนระยะได้จนจบฤดูกาลและคว้าแชมป์ไปครองได้ในที่สุด โดยมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง เผยว่า “มาถึงขนาดนี้แล้วต้องสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ซึ่งเกมที่เหลือยอมรับว่าค่อนข้างยาก แต่ก็ยังมั่นใจหลังจากที่บุรีรัมย์สดุดจนทำให้ชลบุรีขึ้นเป็นจ่าฝูง จึงมีความมั่นใจมากขึ้นไปอีกที่ชลบุรีจะคว้าแชมป์ในปีนี้”

ทางด้าน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กล่าวว่า “ยังไม่คิดถึงการเป็นแชมป์ มองไปทีละเกมทำแต่ละเกมให้ดีที่สุด ยอมรับอาจจะกดดันบ้าง แต่เชื่อเหลือเกินว่าทางบุรีรัมย์จะกดดันมากกว่าทางชลบุรี เนื่องจากมาตรฐานของพวกเขาสูงที่สำคัญเป็นแชมป์เก่า ซึ่งจุดนี้จะทำให้พวกเขาเกิดข้อผิดพลาดได้”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ของทีม ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ขณะที่ในวันเดียวกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามไอโมบายสเตเดียม ในเวลา 18.00 น. เช่นเดียวกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น