xs
xsm
sm
md
lg

"วาดะ" ลั่น 3 นัดที่เหลือต้องสู้กับตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมในอีก 3 นัดที่เหลือ โดยไม่ต้องคิดไปสู้กับใคร แต่ให้สู้กับตัวเอง เนื่องจากกุมความได้เปรียบไว้ทั้งหมด หลังจากบุกไปเอาชนะ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 จากประตูชัยของ คาซูโตะ คูชิดะในช่วงต้นเกม ส่งผลให้ชลบุรีขึ้นรั้งจ่าฝูงในช่วงโค้งสุดท้าย ของศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 จบไปแล้วสำหรับเกมนัดที่ 35 ของฤดูกาล ล่าสุด มาซาฮิโร วาดะ ได้แสดงความเห็นต่อสถานการณ์การลุ้นแชมป์ ที่ทีม "ฉลามชล" เข้าใกล้ถ้วยแชมป์มากขึ้นไปทุกที โดยกุนซือชาวญี่ปุ่น ตอบ แบบถ่อมตัวว่า "ตอนนี้ ชลบุรี เอฟซี จะต้องแข่งกับตัวเองให้มากที่สุดใน 3 นัดที่เหลือ ผมยังไม่มองถึงตำแหน่งแชมป์ เพราะ 3 ทีมที่เราจะเจอไม่ว่าจะเป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล และ ทีโอที เอสซี ล้วนแต่เป็นทีมที่ดีซึ่งทั้ง 3 ทีมก็ต้องการชัยชนะเช่นเดียวกับเรา"
 
นอกจากนี้ วาดะ ยังออกปากชมลูกทีม โดยเฉพาะกองหลังที่ทำผลงานได้ดีในการเบียดเอาชนะ "พลังเอ็ม" ว่ามีสมาธิต่อเกมจนทีมสามารถคว้า 3 แต้มที่สำคัญเอาไว้ได้ ในขณะที่คู่แข่งแย่งแชมป์อย่างบุรีรัมย์เกิดสดุดจึงทำให้ชลบุรี เอฟซี มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ลีกไปครองได้ในปีนี้ ถึงแม้จะนำเพียงแค่แต้มเดียวก็ตาม

สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดท้าย ของทีม ชลบุรี เอฟซี มีคิว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ต.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จากนั้นในวันพุธที่ 23 ตุลาคม จะออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ก่อนที่นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะเปิดบ้าน พบกับ ทีโอที เอสซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น