xs
xsm
sm
md
lg

“คุนญา” อัดเปาปฏิเสธลูกยิง “ฉลาม” จนอาจชวดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก คุนญา กองหน้าตัวเก่ง ฉลามชล
ติอาโก คุนญา กองหน้าดาวซัลโวของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอัดการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมที่บุกไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 โดยเกมนี้ เชิ้ตดำปฏิเสธสองลูกยิงของ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส แม้ว่าบอลจะเข้าประตูแล้วก็ตาม

หลังจบเกมที่ สนามเขาพลอง สเตเดียม ชัยนาท ฮอร์นบิล เจ้าบ้าน เปิดรังเสมอ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-1 โดยเกมนี้มีสองจังหวะที่ “ฉลามชล” พาลูกบอลลงไปกองที่ก้นตาข่าย แต่ ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู โดยในนาทีที่ 26 แอนเดอร์สัน ดอส ซานโดส ยิงเข้าไป แต่กรรมการเป่าเป็นการชาร์จผู้รักษาประตู และในช่วงทดเจ็บ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ได้จังหวะโหม่ง แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่จากภาพช้าดูเหมือนว่า จะเป็น พิภพ อ่อนโม้ กองหน้า ชลบุรี ที่ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงลูกบอลแล้วก็ตาม

ทำให้ ติอาโก คุนญา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมดังลุ่มน้ำเค็ม อดรนทนไม่ไหว ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว อัดการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก พร้อมเชื่อว่าเกมนี้ ชลบุรี เอฟซี ควรเป็นฝ่ายชนะ

“เราสามารถชนะในเกมนี้ได้ เนื่องจากครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่นี่คือความอับอาย ไม่ใช่เฉพาะ ชลบุรี เอฟซี แต่แน่นอน มันคือ ประเทศไทย กรรมการเกมนี้ปฏิเสธ 2 ประตูที่ควรได้ น่าอายมาก! ช่วยทำให้มันถูกต้องกว่านี้” คุนญา โพสต์ ลงเฟซบุ๊ก

อนึ่ง สถานการณ์ตอนนี้ของ ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก การลุ้นแชมป์ยังเข้มข้นและเหลือเพียงอีกหนึ่งนัดเท่านั้น โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง มี 76 คะแนน ตามมาติดด้วย ชลบุรี เอฟซี ที่ 75 คะแนน ทำให้การปฏิเสธสองประตูของ “ฉลามชล” ในนัดนี้อาจเป็นหายนะทำให้ ชลบุรี เอฟซี ชวดแชมป์ก็เป็นได้



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น