xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “ฉลาม” ข้องใจไลน์แมนแสบถ่ายรูปสนาม “บุรีรัมย์ฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพที่แฟนชลบุรี เอฟซี นำมาเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์
แฟนทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กระหน่ำแชร์ภาพคล้ายไลน์แมนที่ยกธงไม่ให้ประตูชัยนัดบุกเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 พร้อมตำหนิการทำหน้าที่อย่างรุนแรงในความผิดพลาดของคณะผู้ตัดสินชุดดังกล่าว

หลังจากเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 37 ที่ทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดสนามเขาพลอง สเตเดียม เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 1-1 ทำให้ทีม “ฉลามชล” หล่นมารั้งอันดับ 2 ที่ 75 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัดเท่านั้น

ทั้งนี้ ภายในเกมที่บ้านทีม “นกใหญ่” นั้น ชลบุรี เอฟซี มีโอกาสได้ประตูชัยถึง 2 ครั้ง 2 คราว แต่ ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู โดยในนาทีที่ 26 แอนเดอร์สัน ดอส ซานโดส ยิงเข้าไป แต่กรรมการเป่าเป็นการชาร์จผู้รักษาประตู และในช่วงทดเจ็บ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส คนเดิมได้จังหวะโหม่ง แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า จากการยกธงของ สุชาติ ฝางมาลา ผู้กำกับเส้น ทั้งๆ ที่จากภาพช้าดูเหมือนว่า จะเป็น พิภพ อ่อนโม้ กองหน้า ชลบุรี ที่ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงลูกบอลแล้วก็ตาม

แม้ว่าทีมงานบริหารสโมสร ชลบุรี เอฟซี ไล่มาตั้งแต่รองประธานสโมสร ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ รวมถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นยืนยันว่าไม่ติดใจจังหวะดังกล่าว ทว่ามีการนำภาพของบุคคลคล้าย ไลน์แมน ผู้ปฏิเสธประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนัดดังกล่าวที่ไปถ่ายภาพไว้ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมกับตำหนิการทำหน้าที่ในนัดที่ผ่านมา รวมทั้งยังมองว่าอาจมีใจเอนเอียงไปยังคู่แข่งลุ้นแชมป์อีกด้วย



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น