xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนผมเจ๋ง! “เอ๊ะ” มั่น “โปลิศ” บุกแชร์แต้มบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาคริต(ขวา) เชื่อมืออดีตเพื่อนร่วมทีม
“เจ้าเอ๊ะ” ชาคริต บัวทอง อดีตลูกหม้อ เพื่อนตำรวจ ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดสุดท้าย โดยมีคะแนนต้ามผู้นำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม เชื่อมั่นว่าเพื่อนร่วมทีมเก่าจะบุกไปเก็บแต้ม “ปราสาทสายฟ้า” ได้ในเกมนัดสุดท้ายที่ทั้งคู่จะพบกัน

ชลบุรี เอฟซี ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หลังตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม และเฮด-ทู-เฮด เป็นรอง โดยเกมนัดสุดท้ายจะเปิดบ้านพบ ทีโอที เอสซี วันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” จะรับมือ เพื่อนตำรวจ

ล่าสุด ชาคริต บัวทอง กองกลางตัวเก่งฉลามชล ที่เป็นเคยค้าแข้งกับ เพื่อนตำรวจ ออกโรงเชื่อมั่นในศักยภาพอดีตเพื่อนร่วมทีมว่าจะบุกไปคว้าแต้มยังถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม ได้แน่นอน

“ผมรู้ถึงศักยภาพเพื่อนร่วมทีมเก่าของผมในทีมเพื่อนตำรวจดี ทุกคนยอดเยี่ยมทั้งตัวเก๋าและดาวรุ่ง รวมไปถึง โค้ชแต๊ก(อรรถพล ปุษปาคม) ส่วนตัวเลยผมมั่นใจว่าเพื่อนตำรวจจะบุกไปมีแต้มที่ บุรีรัมย์และเค้า (เพื่อนตำรวจ)จะอยู่รอดในไทย พรีเมียร์ ลีก ต่อไป ซึ่งมันจะกลายเป็นผลดีกับชลบุรีด้วยเช่นกันที่จะมีโอกาสแซงคว้าแชมป์”

“อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องทำเป็นอันดับแรกคือการเอาชนะ ทีโอที เอสซี ให้ได้ พวกผม ชลบุรี เอฟซี ไม่เคยยอมแพ้ ขอแค่แฟนบอลฉลามชลเคียงข้างและเข้ามาเชียร์พวกเราให้แน่นสนาม ชลบุรี สเตเดียม ในวันอาทิตย์นี้ให้มากที่สุด” เจ้าเอ๊ะ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น