xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” หวั่น “โค้ชแต๊ก” ทำชวดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมื่อครั้งยังหวานชื่น
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวั่นประสบการณ์ของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตเฮดโค้ชของทีม ในฐานะกุนซือเพื่อนตำรวจ คู่แข่งนัดสุดท้าย จะเป็นงานยากต่อทีมในการลุ้นแชมป์ แย้มข่าวดี ฮาเวียร์ ปาติโญ หอกตัวเก่งฟิตลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 มีคะแนนนำผู้ตามอย่าง ชลบุรี เอฟซี 1 แต้ม เตรียมลงสนามนัดสุดท้ายรับมือ เพื่อนตำรวจ อันดับ 13 ที่ยังสุ่มเสียงในโซนอันตราย วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ก่อนเกม ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยอมรับว่าเป็นงานหนักแน่นอน “เจอเพื่อนตำรวจไม่ง่ายแน่นอน 3 นัดล่าสุดพวกเขายิงได้รวม 12 ลูก อีกทั้งยังมี โค้ชแต๊ก (อรรถพล ปุษปาคม) ที่มีประสบการณ์สูงและมีผู้เล่นดีๆ ให้เลือกใช้งานคุมทีมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม เราไม่มีทางเลือก จะต้องชนะสถานเดียว และหวังว่าผู้ตัดสินจะทำหน้าที่ไม่ผิดพลาด"

ด้านขุมกำลังนั้น ทัดเทพ เผยว่า ได้รับข่าวดีเมื่อ ฮาเวียร์ ปาติโญ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ยิงไป 21 ประตู พร้อมที่จะลงสนามหลังได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่แล้ว “ด้วยขุมกำลังที่เรามีไม่ถือว่าได้เปรียบคู่แข่ง แต่ยังได้ข่าวดีเมื่อเช็คไปที่โรงพยาบาลแล้วพบว่า ปาติโญ สามารถที่จะลงสนามได้ในเกมสุดท้าย รวมถึง สุรีย์ สุขะ ด้วยเช่นกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น