xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" รับเล่นสนามกลางได้เปรียบน้อยลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล ช่วยเติมเต็ม
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ชี้การโดนโทษแบนต้องเล่นสนามกลางในเกมนัดต่อไปกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ทำให้ได้เปรียบน้อยลง พร้อมชูการกลับมาของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ช่วยเติมเต็มความมั่นใจ ส่วนสัญญารอคุยหลังได้แชมป์

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และจ่าฝูงในปัจจุบัน ต้องย้ายไปใช้สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นรังเหย้าชั่วคราว ในเกมที่จะรับมือ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ทีมอันดับ 12 วันที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 น. เนื่องจากโดนโทษแบน 1 นัด กรณีแฟนบอลชูป้าย "14:11 Gu ไม่เคยกลัว" ซึ่งทีพีแอลมองว่าไม่เหมาะสม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "มีต เดอะ เพรส" ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "สถานการณ์ตอนนี้ถือว่าฟ้าใส หลังจากที่อันดับ 2 อย่างชลบุรี เอฟซี พลาดท่าแพ้ในเกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหากเราพลาดบ้างทุกอย่างก็จะกลับมาเท่าเดิม ดังนั้นจากนี้ขอเก็บชัยชนะนัดต่อนัดแล้วค่อยพูดถึงการเป็นแชมป์"

"ส่วนเกมกับโอสถสภาฯที่เราต้องเล่นสนามกลางนั้นจะส่งผลแน่นอน เพราะจะทำให้ความได้เปรียบลดน้อยลง ที่สำคัญเกมนี้เราจะไม่มี สุเชาว์ นุชนุ่ม(กัปตันทีม), ประทุม ชูทอง และ สุรัตน์ สุขะ ที่บาดเจ็บ จึงยิ่งเป็นงานยากเข้าไปอีก เพราะทำให้ผู้เล่นสำรองเรามีไม่เพียงพอ ซึ่งการที่ต้องดึง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กลับจากทีมชาติ ชุด 19 ปี มาช่วยทีมในเกมที่แล้วชั่วคราว ก็เพราะจำเป็นจริงๆอยากให้แฟนบอลเข้าใจ"

"ถึงกระนั้นตอนนี้ทีมเราก็มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นหลังจากที่ได้ คาร์เมโล กอนซาเลซ พ้นโทษแบนกลับมา เพราะนอกจากจะเป็นผู้เล่นพิเศษที่เพิ่มมิติในกมรุกให้กับทีมแล้ว การกลับมาของเขายังช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับทีมอีกด้วย ส่วนเรื่องสัญญาของเจ้าตัวนั้นยังไม่อยากพูดตอนนี้รอคว้าแชมป์เรียบร้อยแล้วค่อยว่ากัน" บิ๊กจ้ำ ร่ายยาว

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ "ปราสาทสายฟ้า" นำเป็นจ่าฝูงมี 69 คะแนน โดยมี ชลบุรี เอฟซี ตามมาเป็นอันดับ 2 มี 65 คะแนน ต่อด้วย บีอีซี เทโรศาสน 62 คะแนน และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 61 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มีต เดอะ เพรส โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น