xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ “เมืองทองฯ” เศร้าพ่าย “บุรีรัมย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เศร้าจัดขอให้ทุกฝ่ายช่วยเหลือหลังพาลูกทีมเปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน งง อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ทำหน้าที่ไม่เป็นกลางหลังให้ใบแดง ธีราทร บุญมาทัน แต่กลับไม่ให้ สารัช อยู่เย็น ช่วงท้ายเกม

หลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 ตัวหลัง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป บุกมาย้ำแค้น “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 จากประตูโทนของ อันเดรส ตูนเนญ ด้าน เคลย์ตัน ซิลวา ยิงจุดโทษไม่เข้าอดทำประตูเจ๊าทีมเยือน

โดย ดราแกน ทาลาจิช กุนซือเจ้าบ้านได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความเศร้าพร้อมเปิดเผยว่า “ผมแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้ เกมนี้เป็นเกมที่ดี บุรีรัมย์เล่นได้ดี และสู้ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย และอยากพูดต่อหน้าทุกคนว่า ตนเป็นโค้ชเมืองทองฯ และภูมิใจที่เป็นโค้ชของนักฟุตบอลทุกคน วันนี้พวกเขาทำได้ดีแล้ว ก่อนเกมนี้ทีมเรามีปัญหาค่อนข้างเยอะ เรามีผู้เล่นสำคัญที่เจ็บ แต่ทุกคนที่ลงสนามทำให้ผมภูมิใจ ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน ที่ผมมาที่นี่เพื่อทำให้เมืองทองฯยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่ ผมหวังว่าจากนี้เราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ผมรู้ว่าเป็นเรื่องยากในเกมนี้เรามีโอกาสจะแจ้ง 7 ครั้ง และจุดโทษ 1 ครั้ง แต่โอกาสแค่ครั้งเดียวของบุรีรัมย์พวกเขาทำ จากนี้ต้องการความช่วยเหลือจากทุกๆ คน ทั้งประธานสโมสร รองประธานสโมสร รณฤทธิ์ และ คุณกานต์ นักเตะทุกๆ คน ผมต้องการความช่วยเหลือจากทุกคน”

ด้าน อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า “3 แต้มช่วยให้ขยับเข้าใกล้แชมป์มากขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายแมตช์ที่เราต้องสู้ต่อไป เราทำงานมาอย่างหนักเพื่อเอาชนะนัดนี้ ไม่ว่าเราจะโดนใบแดง หรือจุดโทษ แต่เราก็คว้า 3 คะแนนได้ตามเป้าหมาย”

ซึ่ง “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมเซราะกราว กล่าวเสริมว่า จังหวะที่ ธีราทร โดนใบแดงว่าเหมาะสม แต่ถ้าเทียบกับจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ไปทำฟาวล์ท้ายเกม ทำไมผู้ตัดสินคนเดียวกันถึงตัดสินต่างกัน ส่วนกรณีของ สุรัตน์ สุขะ ที่ท้ายเกมลงไปสนามเพื่อจะเอาเรื่อง อลงกรณ์ ฝีมือช่าง นั้น ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมก็คงต้องรอให้คณะกรรมการพิจารณาโทษตามกฎ





กำลังโหลดความคิดเห็น