xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” เตือนฉลาม ระวังตัวกลาง-ริมเส้น “กิเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน พูดแบบมีนัยยะ
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฝากไปถึงทีม ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 23 ส.ค. นี้ ว่า ให้ระวังตัวจ่ายบอลแดนกลาง และเกมริมเส้นข้างสนามของคู่แข่งให้ดี

ควันหลงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงสนาม เอสซีจี สเตเดียม 1-0 ขยับทิ้งห่างเป็น 7 คะแนน และเหลือการแข่งเพียง 7 นัด

โดยเกมนี้ พลพรรค “ปราสาทสายฟ้า” ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น เนื่องจาก ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมถูกใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม รวมไปถึงจังหวะที่ “กิเลนผยอง” ได้จุดโทษ แต่สุดท้ายแล้ว เคลย์ตัน ซิลวา กลับสังหารพลาด ทำให้ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ หัวเสียกับการทำหน้าที่ของ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสินในแมตช์นี้มาก พร้อมเหน็บความพยายามขัดขวางการคว้าแชมป์ของ “ปราสาทสายฟ้า” ทุกวิธีทาง

“สมาคมฯ จะพยายามขัดขวางเราทุกวิถีทาง ทั้งการแบน คาร์เมโล รวมถึงอีกหลายสิ่งหลายอย่าง แต่พวกเขาก็ไม่มีทางหยุดพวกเราได้ บอกตามตรงว่าถ้ากรรมการยังเป็นแบบนี้ ทุกอย่างดูน่าเป็นห่วงจริงๆ ส่วนเรื่องแยกลีกผมขอพูดตรงนี้เลยว่าไม่แยก เพราะไม่ว่าคุณจะพยายามขัดขวางเราด้วยวิธีไหน เราก็จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อทำให้พวกคุณเจ็บใจเล่น”

พร้อมกันนี้ เนวิน ยังฝากข้อความแบบมีนัยยะไปที่ ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง ที่เตรียมเปิดบ้านรับมือ “กิเลนผยอง” วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม นี้ ว่า “ผมขอฝากไปยังทีม ชลบุรี ว่าให้ระวังตัวจ่ายบอลในแดนกลาง และตัวริมเส้นทั้ง 2 คนของเมืองทองฯให้ดี เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก” เนวิน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น