xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ดักคอ "เปา" บิ๊กแมตช์-ฟ้องศาลช่วย "คาร์เมโล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดักคอ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง เชิ้ตดำที่จะลงเป่าเกมที่ทีมบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันพุธนี้(20 ส.ค.) ว่าให้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อลบข้อครหาจากแฟนบอล

อลงกรณ์ ฝีมือช่าง เชิ้ตดำชื่อฉาว ถูกจับติ้วให้ลงเป่าเกมบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเอสซีจี สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง วันพุธที่ 20 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ หวังให้เจ้าตัวไม่ทำหน้าที่ผิดพลาด "เกมนี้เป็นเกมที่สนุกแน่นอน ทั้งสองทีมอยากเอาชนะกันด้วยเกมฟุตบอล ผมอยากให้เขา(อลงกรณ์)ทำหน้าที่ของเขาอย่างเต็มที่ และขออย่าให้ผิดพลาด เพื่อเป็นการลบข้อครหาของแฟนบอล"

พร้อมกันนี้ "จ้ำ" ยังกล่าวต่อว่าทางสโมสรเตรียมเดินทางไปยื่นฟ้องต่อศาลปกครองในช่วงบ่ายวันที่ 20 สิงหาคม นี้ เพื่อให้ช่วยตัดสินกรณี คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์สแปนิชตัวเก่งที่โดนโทษแบนตลอดฤดูกาล จากกรณีหวดลูกบอลระบายอารมณ์ไปทางผู้ตัดสิน “เราไม่ได้คาดหวังว่า คาร์เมโล จะกลับมาลงเล่นได้เลยในทันที แต่เราต้องการความเป็นธรรมให้นักเตะ และเห็นว่าทางออกที่ดีคือให้คนกลางเข้ามาตัดสิน"

สำหรับ อลงกรณ์ เพิ่งพ้นโทษแบน 4 นัด เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ เพื่อนตำรวจ พ่ายคาบ้านต่อ "กิเลนผยอง" 1-2 นอกจากนี้เจ้าตัวยังครองสถิติแจกใบเหลืองและใบแดงมากที่สุดในเลกแรก ด้วยจำนวน ใบเหลือง 78 ใบ และใบแดง 8 ใบ จากการลงเป่า 13 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น