xs
xsm
sm
md
lg

จับติ้ว “ฝีมือช่าง” เป่า “กิเลน-ปราสาท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ลงทำหน้าที่
อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสินชื่อดัง ได้รับการจับสลากให้ลงทำหน้าที่เกมบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้ (20 ส.ค.)

ความเคลื่อนไหวศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก คู่บิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 3 มี 58 คะแนน เปิดรังเอสซีจี สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง มี 62 คะแนน ที่จะฟาดแข้งวันพุธที่ 20 สิงหาคม นี้ เวลา 20.00 น.

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจับสลากผู้ตัดสินและผู้ช่วยที่จะลงทำหน้าที่เกมดังกล่าว ผลปรากฏว่าเป็น อลงกรณ์ ฝีมือช่าง เชิ้ตดำชื่อดัง ที่ถูกจับติ้วได้ลงเป่านกหวีด ขณะที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินเป็น อาคม เจริญสุข กับ วิเชษฐ์ เกตุแก้ว

ขณะที่คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบ “กิเลนผยอง” วันที่ 23 สิงหาคม นี้ เป็น ชมพล ดีแปลง ลงทำหน้าที่ โดยมีผู้ช่วย คือ อดิศร ป้อมน้อย กับ สุนิพนธ์ ยืนนาน

สำหรับ อลงกรณ์ เพิ่งพ้นโทษแบน 4 นัด เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ เพื่อนตำรวจ พ่ายคาบ้านต่อ “กิเลนผยอง” 1-2 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังครองสถิติแจกใบเหลืองและใบแดงมากที่สุดในเลกแรก ด้วยจำนวน ใบเหลือง 78 ใบ และใบแดง 8 ใบ จากการลงเป่า 13 นัด

อีกทั้งในซีซันนี้ยังเคยลงพ่นนกหวีดเกมที่ทั้งคู่พบกันมาแล้วในรายการโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ที่เสมอกัน 0-0 ในถิ่นไอ-โมบาย สเตเดียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น